Sau khi người mẹ anh yêu nhất trên cái thế giới này rời đi, tính cách anh càng trở nên lầm lì.
Cha của Kim Jong Un , tức ông nội anh, tuổi càng lúc càng cao, sẽ càng nhớ tới đứa cháu nội đang lưu lạc bên ngoài. Vì vậy cứ mỗi năm ăn tết, ông sẽ cử người tới đón anh về ăn bữa cơm đoàn viên.
Mặc dù Lee Yoona không phản đối, nhưng thái độ đối với anh vẫn rất khinh miệt. Mà cha ruột của anh thì chưa bao giờ thèm để mắt tới anh. Thậm chí lúc anh thấy Kim Jisoo gọi "cha", anh cũng thử hô một tiếng "cha". Nhưng kết quả đổi lấy là lời quở mắng của Kim Jong Un và chửi bới của Lee Yoona . Kể từ đó, chữ "cha" này không còn nằm trong từ điển của anh.
Trên thế giới này, trẻ con luôn thuần khiết hơn hẳn so với người lớn. Kim Jisoo cũng chẳng thấy mình khác Lalisa ở điểm nào, ngược lại rất thích người anh lớn hơn mình hai tiếng đồng hồ này. Vì vậy cậu chàng thường chủ động tiếp cận Lisa, luôn mồm gọi anh là anh trai. Mặc dù mỗi lần bắt gặp, Lee Yoona đều khiển trách Jisoo , nhưng tình bạn giữa hai người đàn ông một khi đã hình thành thì rất khó bị phá hủy.
Sau đó, cha của Kim Jong Un , tức ông nội của anh và Kim Jisoo sau khi qua đời, anh cũng không bước qua cửa nhà họ Kim lần nào nữa, thế nhưng lại chạm mặt với Jisoo càng ngày càng nhiều.
Chính vào lúc đó, Lisa biết Park Chaeyoung .
Park Chaeyoung , Kim Jisoo còn có Lalisa , ba người cùng tuổi. Chaeyoung nhỏ hơn bọn họ hai tuổi. Nhà họ Park vì muốn cho hai chị em học chung một lớp, nên hồi tiểu học đã cho đột ngột cho Chaeyoung nhảy hai lớp.
Nhà họ Kim và nhà họ Park ở không xa, rất nhiều lần tan học, ba người Jisoo , Irene và Chaeyoung đều cùng nhau về nhà. Lúc ấy Jisoo và Lisa học cấp hai, sau mỗi giờ tan học đều thích ở trong bãi tập đá banh. Irene bình thường đứng ở ngoài bãi tập, hô gọi Jisoo về nhà.
Chaeyoung và Irene cũng được xem là hot girl hồi cấp hai, mọi người đều gọi hai cô là "Bae đại tiểu thư" và " Park tiểu thư".
"Bae đại tiểu thư" Irene tính tình tùy tiện hấp tấp, nếu đem so Chaeyoung với cô thì dịu dàng điềm tĩnh hơn. Hai chị em nếu xét về nhan sắc, tất nhiên Park Chaeyoung ăn đứt, nhưng tính tình Irene sôi nổi hơn. Cho nên mỗi lần Irene lớn giọng gọi Jisoo về nhà, tất cả mọi người sẽ huýt sáo, hô một tiếng "Bae đại tiểu thư ".
Irene tới bãi tập, Chaeyoung đều đi theo. Mọi người huýt sáo rõ ràng là chọc Chaeyoung , Irene cũng chẳng ngượng ngùng, ngược lại Chaeyoung đứng bên cạnh cô thì luôn luôn âm thầm đỏ mặt.
Lúc đó Lisa đang ôm bóng, thấy mặt Chaeyoung đỏ gay, trong lòng không nhịn được cười ha hả, sau đó thầm trêu một câu : người ta gọi là Bae đại tiểu thư , Park tiểu thư cậu thẹn thùng cái gì chớ.
Có điều khi đó, anh không tự hỏi chính mình một câu : Park tiểu thư xấu hổ, thì mắc mớ gì tới anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Anh Chồng Quốc Dân (longfic) ( Quyển 1 )
Fiksi PenggemarWARNING : Fic dạy cho người đọc tính kiên trì cao :3 HIỆN TẠI FIC ĐƯỢC ĐĂNG TIẾP TỤC TẠI @Moi_daebak Thể loại: Hiện đại, tổng giám đốc, phúc hắc Tác giả : Diệp Phi Dạ Số chương: trên 900 chap > fic sẽ kết thúc sau 3 tháng hoặc hơn > cover lại sắp mặ...