Oneshort

2.2K 112 23
                                    

   - Tiểu yêu tinh ! - Ôm lấy hắn từ đằng sau,cảm nhận thân thể ướt sũng nước chỉ cách mình một lớp vải. Khi ở trong nước là lúc hắn yếu hơn bao giờ hết,là lúc hắn dựa dẫm vào gã hơn bao giờ hết.
    - Ngươi tránh xa ta một chút ! Nếu muốn tắm thì ít nhất ngươi cũng nên lột bộ đồ của ngươi ra con chim thối !- Nhíu mày gạt bàn tay đang nhào nặn cặp mông của mình đẩy gã ta ra với lấy cái khăn trắng quấn quanh hông liền đi ra,miệng lẩm bẩm gì đó không rõ.

    Hơi hé mắt vì cảm nhận được sự ướt át sau gáy kéo dài đến xương cụt liền tặc lưỡi.
    - Doflamingo...ta mệt.
    - Vậy sao? Ngươi bỏ ta đi lâu như vậy, bây giờ quay về ngươi lại bảo mệt? - Không có tiếng trả lời...gã hơi nhiếu mày lật người kia lên đối diện với mình.
    -Cho mệt chết ngươi ! - Cúi người hôn lên môi Crocodile luồn lưỡi vào bắt lấy đầu lưỡi yên lặng của ai kia mà trêu đùa tiếng chùn chụt thoát ra làm cho không khí càng trở nên ái muội, tay miết nhẹ lên phần ngực láng mịn rồi lần xuống nhưng khối cơ bụng đẹp đẽ kia thì bị chặn lại.
    - Hôm nay ta không muốn làm.
    - Hửm? Ngươi sẽ ở lại với ta sao?
    - ....không hẳn....sẽ nán lại hai,ba ngày...có lẽ ?!- Một lời không chắc chắn.
    Lặng nhìn khuôn mặt trong thiếu sức sống kia liền hôn xuống khóe mắt người nọ rồi nằm đè lên, một hồi lại cảm thấy chưa đủ liền nằm xuống kéo người kia nằm lên người mình,đưa tay nâng mặt Crocodile sau đó liền hôn mắt,mũi,trán...như không còn chỗ nào trên khuôn mặt đều bị gã hôn lên mới buông tha.
    - Sau cuộc đại chiến ở Tổng Bộ Hải Quân ta không gặp ngươi nữa,ngươi cư nhiên biến mất như vậy,Crocodile,ngươi, con cá sấu chết tiệt ! Ngươi làm ta nhớ ngươi đến phát điên và bắt ta phải chờ đợi !
     - Ngươi...nhớ sao ? - Nhếch môi cười khẽ,nhận thấy vẻ mặt tự đắc của hắn liền hung hăng hôn hắn một cái.
    - Đừng có làm vẻ mặt đó với ta!
   - Ngươi nhớ sao?
   - .... Phải ta nhớ! Rất nhớ ngươi! Vậy nên hứa với ta ngươi sẽ không đi nữa, hứa với ta đi!
  - Không thể !...haha vẻ mặt gì thế ? Ngươi cảm thấy khó chịu ? - Nhếch môi cười lớn,chống tay toang muốn ngồi dậy thì bị gã vòng tay ra giữ lại khảm vào lồng ngực trần.Cười lớn vuốt ve cái lưng trơn trượt của hắn Doflamingo đưa tay lần vào cái khăn tắm đang cố gắng che đi cặp mông đầy đặn khiến gã say mê kia,nặn ra vẻ mặt ngả ngớn nhất có thể lại gục mặt lên vai Crocodile.
    - Phải rất khó chịu đấy...nếu ngươi không thể ở lại...- hít lấy hương thơm nhàn nhạt còn động lại,thì thầm:
   - ... thì ta sẽ chờ ngươi con cá sấu ngu ngốc!
   - Chờ à? - Cúi nhìn gã đàn ông đang dụi vào cổ mình,nhận lấy cái gật đầu nhẹ toang hỏi vì cớ gì hắn phải đợi thì đã bị chặn lại
   - Phải...vì ta yêu ngươi...- như một lời thì thầm bên tai đáp lại là khoảng lặng dài ngỡ như sẽ như vậy mãi mãi cho đến khi Crocodile chậm chạp đưa hai tay ôm lấy gã nhắm mắt để mình thoát ra những lời từ lâu đã muốn nói cùng với tiếng cười khẽ của bản thân
   - Ta cũng vậy con chim thối!

-------------------Hoàn---------------------
18/3/2020. Khuyến khích bắt lỗi và đưa ra ý kiến nha \(^v^)/

[Doflamingo x Crocodile] ChờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ