And it begin...

66 1 0
                                    

..."Chi, sali ka sa clan kong DLSEP, send ko sayo form!" sabi ni Jorese. (kapit bahay ko) "sige sige." Reply ko naman... matapos ang ilang minuto,..finally!! member na din ako ng clan.

  "ako nga pala si Ms. Lollipop, new member^^ eto po pala NSAL ko: N: chi S: ghurl A: 14 L: sa earth. space space space, GM >Ms. Lollipop< [DLSEP]"   first GM ko sa Clan. uso pa kasi non ang clan clan...

  ..at di ko akalaing dito na pala mag sisimula ang Fairy Tail ko :'> ...

"hanap ka feat! sino pede? space space space GM >Ms. Lollipop< ft? [DLSEP]" may nag reply "Ako!" "Ako" "Me" pero snob ko lang....

then, it was Late evening, may nag Send sakin ng Picture Message na "Good Night" From: Mr. tm ...

"Good Night din! ^^Meron ka pang iba? pasend naman oh! salamat." Reply ko :))))))

at first pa lang, parang may shingining lightning eklabu na kong naramdaman. :'))))

 "1.. 2.. 3.. 4.. 5......10.. 11.. 12 picture messages received"  From: Mr. tm .. at ako'y Kinilig :D

 ...... ng dahil sa picture msg., kami ay naging Close, dito kami nag simulang maging mag kaibigan....

 ang gaan gaan ng pakiramdam ko sakanya.. masaya ko pag katext sya, lalo na pag nakaka usap sa telepono.., para bang matagal na kaming mag kakilala..

   hanggang sa......

   "good night! :) i love you" Send to Mr. tm .. 1msg. received "good night dn^^ i love you too!"  From: Mr tm ...

  Hhmm., kami ay nag kainLaban kahit di pa nag kikita :3 weird pero, na love at first sight ata ako sakanaya sa text :D

 mabait kasi sya, gentleman, caring, maaalalahanin, good boy <3 at higit sa lahat, Mapag Mahal...

  I Feel So Special EveryDay dahil sakanya <3 <3 <3

True Love WAITS?! o.OTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon