The days passed and the secret revealed...

48 0 0
                                    

 “musta? Long time no see ah.. :D gawa mo? Tara! dun tayo sa bahay!

     Food trip tayo! :D ” Chi.

“eto okey lang.. busy sa skul e! daming projects! Sige tara!! :D wait, lock ko lang tong bahay..

    JOJOY!!! Lock mo nga tong pinto! Dun lang ako kela te chi” Coleen.

  Saturday night @chi’s crib..

 …”musta naman? (chew chew chew) musta na si Mr. tm?” Chi.

“ayun, broken hearted pa din.. ano ba kasing ginawa mo?! Alam mo bang nag ka sakit sya ng tatlong araw kinabukasan nung sinabi mo sakanya yon..

 Nag ka asthma siya?!, nag kalagnat?! Di kumakain! Naaawa nga ako sakanya e…

baliw ka talaga!   ..wala na bang iba? (crack crack crack) Bili pa tayo!” Coleen.

 "tang ina! ang takaw mo naman! kakabili ko lang e! (chew chew chew) maya na...

hhmm.. Oh? Okay naman na sya ngayon?! may girlfriend na ba sya ulit?" Chi.

 "okay naman na.. nag momove on.. tinutulungan nga namin e! di naman sya tulad mo e :3 meron na agad.. agad agad :3 hhmm,

ikaw? kamusta naman kayo ni derrick?! Langya ka! mag hahanap ka na nga lang ng iba yung kaklase pa namin.." Coleen.

 "Ha?! eto tinataguan sya... tinatamad akong mag pakita e., SIRA! malay ko bang kaklase nyo sya.., classmate ko din yun kasi dati e.. gulat nga ako nakita ko sya, crush ko pa naman sya.." Chi.

 ( well, di nya alam na timer ako.. baka pag nalaman, malintikan pa!! ) 

 "alam mo ba? (ngumunguya ng tattoos) may gusto din ako sakanya?!" Coleen.

 "kanino? kay derrick?!" Chi. [at sino naman kaya?!] sabi ko sa isip ko habang kinakabahan..

  "kay Mr. tm.. mahal ko din kaya sya... di ko lang masabi, kasi e, mag best friend kami.. (chew chew chew) UY! ubus na oh!! bili pa tayo!! dali na... tara na!!" Coleen.

 [HUWAAATT?? :O AT MAY GANA KA PA TALAGANG MAG PABILI SAKIN NGAYON AH??!!

grabe!!  akala ko............] sabi ko sa isip ko.

 "HA? oh sige... tara bili na tayo!! anu bang gusto mo?"

well, nagulat ako sa sinabi nya.. as in GULAT NA GULAT. >:| di ko ba alam kung magagalit ako, o kung hahamapasin ko sya, o kung sasagutin ko sya, o kung aawayin ko sya, o ewan :(((((( parang nawala ako sa sarili ko nung sinabi nya yon.. paulit ulit na umuulit sa isip ko yung sinabi nyang "MAY GUSTO DIN KAYA AKO SAKANYA" :((((((((( pero, di ko pinapahalata...

 hanggang sa.....

 "sige chi. salamat sa Libre mo ah!! :D sa uulitin. HAHAHA!! ge! uwi na ko!... hatid mo naman ako jan.., mamaya kagatin ako ng aso nyo e.." Coleen.

 [LITCHI KANG CHANAK KA! MAY GANA KA PANG MAG GANYA-GANYAN!! PAG KATAPOS NG GINAWA MO PARANG WALA LANG SAYO AH!! MAG ISA KANG UMUWI!! LETCHE KA! PALAPA KITA JAN E!! dugi! bite this B*tch!!] sabi ko sa isip ko.

 "ah sige! HAHAHA!! Ingat ka ha? Good night! (mamatay ka na sana.) >:||||||" Chi.

"ge! babye!!" Coleen.

     shiz!! :((( what the heck.

True Love WAITS?! o.OTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon