Pacensya na po sa late update , starting po today pagtpos ko po sa chapter two sa saturday and sunday na po ulet ang pag update ko .. yon na po ang schedule ko after ko po mag update today . thanks for reading this hope na magpatuloy po kayo sa pagtangkilik ng story ko :))
VOTE ♥
COMMENT ♥
--- Katherine ♥ become a fan po :*
CHAPTER TWO!
2:
Maaga ako umuwi sa bahay , ngayon yoko muna gumala natuyo ang utak ko sa mathematics na yan .. ARGHHH!! >.< makatulog nga muna .
You have a message! You have a message!
napabalikwas ako ng tayo sa pagkakahiga , nagulat ako sa text na yon .
FROM: ReneeBeyb
TO: KatherineBeyb
"Kath , mamimiss kita! Love yah girl :* muahhh"
natouch ako don , syempre hindi ko maiwasan na hindi agad magpaload .
TO: ReneeBeyb
FROM: KatherineBeyb
"Mamimiss din kita , love yah din girl :* muah from the bottom of my hypothalamus! :p"
.. FAST FORWARD - MARCH 26
Maaga ako nag alarm mga 6 am kahit na mamayang 8 pa ang practice , excited eh! gusto ko na silang makita kahit ilang araw lang kami hindi nagkita-kita eh parang taon na .. Sobra ko silang namiss talaga >O< mahal ko sila eh!
FROM: ReneeBeyb
TO: KatherineBeyb
" ..Kath asan kana ?! bilisan mo nandito na ako !!"
TO: ReneeBeyb
FROM; KatherineBeyb
"Atat ka? teka lang nag memedyas pa ako" (kelangan kasi school uniform)
FROM: ReneeBeyb
TO: KatherineBeyb
" ..oo kaya bilisan mo na !! nag aantay ako dito !!"
TO: ReneeBeyb
FROM; KatherineBeyb
"Kasalanan ko ba mag antay ka dyan? oo na bibilisan ko na! hinayupak ka talaga"
FROM: ReneeBeyb
TO: KatherineBeyb
" .. oh cge ingat ka ! take care :*"
END OF OUR CONVERSATION
Yon na nga binilisan ko na hindi ko rin naman matitiis yon eh , lavadubs ko yon , nagmadali ako sumakay sa tricycle .. at agad nagpahatid sa school!
SA SCHOOL ..
"Ambagal mo" -- renee
"So? who cares" -- ako
Boom! Boom!
"Ansakit , ano bang karapatan mo para hampasin ako? ambigat pa naman ng kamao mo!' -- ako
BINABASA MO ANG
BCE: Best Classmates Ever! (Ongoing)
Dla nastolatkówTrue story ng buhay ko to , walang halong joke! kasama syempre ang baliwag kong mga kaklase. hahahaha matagal tagal naden kaming magkakaklase :p Tatag no? Hahaha :D Enjoy reading this guys :)