CHAPTER 2 ~ (election week)

119 1 0
                                    

-------

Cassandra's POV

Yesssss! Election week na! Wala nanamang klase! Wahahahahahhah. Hindi naman sa ayokong may klase. Sadyang di pa talaga ready ang utak ko

sa mga lessons. hihihihihihih ^_______^

Excited ako kase halos lahat ng clubs sa year level eh, binoto nila ako sa position na Intermission Leader.

Hindi naman sa pagmamayabang pero isa po talaga akong magaling na singer dito sa school namin. Simula pa nung bata ako, kumakanta na talaga ako at sumasali sa mga competitions.

"BESHH!!!! Tawag ka na ata nila. Diba kasali ka sa English club? School level election nyo na daw ngayon. Pinapatawag na kayo nila Mam!! Gora na!!!" sabi ni Lei habang tinutulak-tulak ako.. pero bkit parang namumula etong isang to?! O.O

(A/N:

Sa mga hindi po nakakaalam ng page-election sa University namin, ganito po iyon,

Ang year level ay yung election para sa whole batch. Susunod yung School Level, yung yung election kasama na ang ng officers sa lahat ng years. and the votation will start!

Ang Intermission leader naman, eh yung magbibigay ng Intermission numbers sa kung ano mang program ang gaganapin na i-susupervise ng club na yon. )

ANDREW'S POV ~

Pumasok na ang lahat ng English Club officers ng lahat ng year level sa Computer room. Dito kase i-heheld ang votation para sa English Club officers school level.

So ayun! Nag start na ang votation para sa English Club officers.

Pero bakit parang bumibilis ang tibok ng puso ko?

Hay ano ba to!!! Parang bakla ako sa mga pinagsasabi ko!!!

*ERASE ........ ERASE........... * tsssssss...

Teka! asan na ba yung bespren kong si John?! Pakshet iniwan ako sa ere na mag-isa.

"The table is now open for the nomination for SGT. @ ARMS"

Ha?! SGT. @ ARMS na pala? Kanina pa pala ako nag iisip ng kung ano-ano.

Pakshet, malapit na ang position na Adonis. Sana naman may mag nominate sa akin. Hahahaha. Deh, nag-jo joke lang xD

pero totoo naman no.sa gwapo kong to! tsktsk *smirrrkk*

Pero ayun nomination para sa adonis na!!!

Tapos may bigla nalang sumigaw. Pamilyar yung boses nya.

"OY TOL!!!!!!!!!!"

Lumingon kami sa lugar na kung saan nanggaling ang familiar na boses na iyon dahil lahat kami nakuha ang atensyon.

naku ha. ang tahimik tas may biglang sumigaw!

(A/N: tanananan!!! hahahaha. bukas nalang po next UD. antok na po ako. ^_^V

thanks po sa pagbabasa!! love u po..

~ yang♥)

-

Now and forever (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon