t w o

593 11 0
                                    

SB19 SEJUN

*kring*

*kring*

*kring*

Omg si Paulo tumatawag!

"Hi baaaabeee, kumusta ka?" Sejun.

Namiss ko boses ng lalakeng ito. Napakabusy kase ng pinuno ko, hays.

"Sejuuuunniiiii, namiss kitaaaa!"

"I miss you too, babyyyy! Busy ka ba jan? Ano labas tayo? Pinayagan kami ni Tatang Robin. Ano lezzgooo?" aww sejunni.

"Lezzgerriiittt!" excited na sabi ko.

"Where do you wanna go?" paulong footlong.

"Anywhere basta kasama ka." me, ang harot ba? ako yung kinikilig sa sinabi ko AAAARRGGGHHH.

"Pinapakilig moko? Ako magpapakilig sayo mamaya. I'm sure mangingisay ka sa kilig, hmm." Sejun. Omg, sa hininga palang nya sa phone, kinilig na ko. Welp.

---

"Is it yummy? Niluto ko yan." Sejun says proudly.

"Ate wag ka maniwala jan kay kuya, si mama nagluto nyang Adobo hindi sya." Sabi naman nung younger sister ni paulo, si Alex.

Andito kami ngayon sa house ni Paulo. Sinundo nya ko sa bahay kanina tapos pinaalam ako kay mama. Tuwang tuwa kanina si mama kay Sejun eh, parang anak si Sejun. Ano maaa? Si Paulo ba anak mooo? Baka mamaya ampon lang pala ako, de charot.

"Hoy wag ka nga! Tumulong ako kay mama magluto! Nagluto rin ako!" Sejun.

Ang cutie mag-away HAHAHAHA.

"May natira pa? Uuuuuyyyy si Y/N! Helloooo!" Older brother ni Sejun, kuya Kevin.

Dumating din yung isa pang brother ni Sejun.

"Hello kuya Kev! Eto marami pa." Sabi ko sabay alok nung Adobong kinakain ko.

"Wait a minute. Bat ba kayo nandito? Bonding time namin ni
Y/N ah? Dun nga kayooo!" Paulo, ang kyut HAHAHAHAHAHA.

Natatawa lang akong manood sa kanila.

"Bahay natin to remember,kuya?" Younger sis ni Sejun, si Denise.

"Hoy nakakahiya kay Y/N wag nga kayo! Pahingi ako ha? hehe." kuya Kevin, sabay kuha ng isang kutsara ng sabaw dun sa adobo.

Ang kyut ng pamilyang to HAHAHAHAHA.




-keun's jam




SB19 ONESHOTSWhere stories live. Discover now