ANTHONY'S POV
Tsk tsk, Baka natamaan na sa akin yung babaeng yon HAHAHA.
pogi ko naman kase eh.
"Hey anthony." Tawag sa akin ni leo.
"What?" Tanong ko at nakatingin lang yung tatlo sa akin.
"Chicks mo ba yon, teh?" Tanong sa akin ni leo "HAHAHA my god anthony." Natatawang aniya niya.
What the hell? chicks ko yon? pota di ganyan girl ang bet ko patanga tanga tsk! HAHAHAHAHAH.
"Wtf! Hindi ko nga yun kilala eh." Sagot ko.
"HAHAHA" Tumawa lang sila.
–_– <--- Itsura ko
"Jace, si aliyah nakalimutan muna ata yung nililigawan mo. HAHAHA." Si zayden.
"Shet, I forgot! Susunduin ko nga pala siya ngayon." Aniya niya at Napatayo sa kinauupuan si jace.
Tumawa lamang kami at bumuntong hininga ako "Ayan kakatawa, Ano ang napala? HAHAHA" Sabi ko at tumawa.
"Samahan niyo ko." Si jace at ang mukha ay nagmamakaawa "O my god, Kung alam lang talaga ni mommy na bakla ako eh. Bakit pa ako gagamit ng babae mapagtakpan lang yung pag ka beki ko. Letche!" Naiinis na tugon ni Jace.
Diko alam kung maaawa ba ako sa kaibigan ko o matatawa HAHAHA.
"Kaya mo na yan." Si zayden.
"Teka, Ako na sasama." Si leo at inayos na ang bag. "Let's go sissy?" Tanong niya kay jace
"Letche kayong dalawa, Walang treat bukas ha." Inis na sabi ni jace
Ay makasama na, Baka di pa makatreat hahaha.
"Eto na, Sasama na kami. HAHAHA" Sabi ko at tumayo na rin si Zayden.
Naglakad na kami papunta sa room ni aliyah, ng biglang may nag ring ng cellphone.
RING! RING! RING!
RING! RING! RING!"Kaninong nag riring, Na cellphone??" Tanong ko.
"Hindi sakin eh." Si leo.
"Hindi rin sa akin, Baka sayo jace." Tugon ni zayden kay jace
Kinuha agad ang cellphone neto "Shokts! Sissy, Si Ate Avi!" Sabi niya.
"Sagutin mo na sissy, Dito muna kami intayin ka namin." Si Leo.
"Okay thanks." Si jace.
Nandito lang kami sa isang tabi, Habang hinihintay si jaja (jace) Even malate kami wala silang magagawa dahil si jaja may ari netong school. Pero yari nalang siya HAHAHA kapag nalaman ng lolo niya.
"Bakit kaya tumawag yung ate ni jaja what do you think?" Si leo.
"Idk, Bakit samin mo itatanong hindi rin namin alam HAHAHA." Natatawang aniya ni zayden.
"HAHAHA mga abnoy kayo." Natatawang aniya ko.
"Whatever" Singhal ni leo.
HAHAHA vaklang toh!
"Guys." Si jace "Mawawala ata ako in 1 week mga sis." Dagdag niya.
Saan naman kaya toh pupunta??
"Oh why? Saan ang punta mo jace?" Tanong ko.
"Sa cebu, hehe" Sagot niya.
"Ay hala i hope all, HAHAHA." Aniya ko
YOU ARE READING
First gay 'Last guy
RandomBali magiging story neto, una ay bakla siya may isang magpapaibig sakaniyang babae. THE UNEXPECTED LOVE! ❤️