Chapter 1

77 7 0
                                    

guys! ito na yung simula, sana talaga magustohan niyo hehe.

"ito yung pangalawa kong isinulat, sana magustohan talaga. Yung TUL' kasi hindi na tuloy eh. Nawala na kasi yung acc ko kaya new acc toh. Sayang. Pag hindi niyo talaga toh nagustohan ay nako! magiging mukhang butiki HHAHAA di charot lang. So eto na ngaa wooah!

MARCH 16, 2020

MAXI AMELIA'S POV

"Mga sissy, Saan ang gala natin ngayon?" si Leigh habang nagpipindot ng kanyang cellphone.

tss! gala na naman ba? walang kasawa sawa

.....

"Ano na mga teh, Hoy maxi? ano? Saan gala?" Sigaw ni leigh sakin. "Dito lang ba tayo sa bahay ni Czarina? tsk!" Sabi niya at nagdabog itong umupo.

"Bakit ako tatanungin mo?" sabi ko at nagbuntong hininga mona ako. "Uuwi nalang ako." Dagdag ko pa at umastang aalis.

"Oh max, Saan ka naman pupunta?" Tanong sakin ni Czarina, At parang pinipigilang tumawa "Max. Ngayon na nga lang tayo mag gagala eh." Dagdag niya At Umakbay sakin.

"Oo nga naman teh!" Si Nathya.

"Kayo nalang, Wala akong sa mood." aniya ko, habang naglakad na palabas.

Si 'Leigh Bianca Valmonte, Siya ang kasama ko sa iisang bahay. Layas din yung babaeng yon. Gusto laging may pupuntahan. Siya ang pinaka close ko sa mga kaibigan pero halos lahat din naman ata sila close ko eh.

At Si Czarina Jorine Villanueva, At si Nathya Ezra Galvez. At Si Rongie Ken Valdobiso. yung isa ay Boybestfriend namin

"Huy maxi." Sigaw sakin ni leigh.

"Oh?" Tanong ko at tumigil ako sa paglalakad.

"Sama na rin ako, Tsk! Hindi kita matiis eh." Aniya niya at ngumisi pa.

Wow! ang sweet, Ano naman kaya kailangan? ts

"May kailangan kalang eh!" Bulong ko habang naglakad na ulet. Ngunit hinila agad ito yung sikoo.

"Ano sabi mo teh? Ikaw na nga tong hindi matiis eh." Sabi niya at ngumisi ulet "Bahala ka nga jan." Dagdag niya pa!

"Tara na, Uwi na tayo" Sabi ko at sumunod naman siya.

(-_-)

MAYA MAYA LANG AY NANDITO NA KAMI.

"Max, Ano gusto mong ulam?" tanong niya habang binubuksan ang gate "Para makapag luto na ako." Dagdag niya pa

Pumasok ako at umupo muna ako sa sofa bago mag salita "Kahit ano." Sabi ko at nakatingin lang ito sakin habang nakacross ang dalawang kamay "Ano tinitingin tingin mo diyan?" Dagdag kopa.

"Bakit ganiyan ka manamit? Para kang lalaki! Long T-shirt Tapos ang laki laki pa ng pantalon tsk!" Sabi niya.

Eh? Pati pananamit ko? Pinapakilaman? Walang magawa sa buhay eto.

"Eh itong gusto ko eh!" Sabi ko habang nilapag ko ang katawan ko sa sofa.

"Oh siya, Magluluto nako." Sabi niya at pumunta na sa kusina

First gay 'Last guyWhere stories live. Discover now