chap 1. Trọng sinh

3K 221 10
                                    

Kể từ khi vị vua hải tặc chết đi , hàng loạt con người với mong muốn tìm ra kho báu của ông ta lần lượt ra khơi .

Cuộc sống của tất cả đã thay đổi và hải tặc càng gia tăng nhanh chóng. Hải Quân cũng cố cân bằng thế giới ngay sau đó .

Trải qua 10 năm . Tại ngôi làng Cối Xay Gió , trong một căn nhà của sơn tặc tại đỉnh đồi gần Cực Xám .

Một cô gái với khuôn mặt xinh xắn tựa như thiên thần ngồi trên mái nhà nhìn ra phía trước một cách thờ ơ.

Một cô gái với khuôn mặt xinh xắn tựa như thiên thần ngồi trên mái nhà nhìn ra phía trước một cách thờ ơ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Ê nè Kagami , ngươi định ở trên đó mà không xuống phụ việc hả !!"

Cô liếc mắt xuống nhìn người đàn bà có mái tóc xoăn màu cam với thân hình to béo , miệng thì ngậm điếu thuốc đang la làng với cô .

Cô chẳng biết tại sao mình lại có mặt ở nơi này . Dù đã chết, nhưng kí ức kiếp trước lại vẫn còn và giữ đến tận bây giờ. Khi lên 5 tuổi thì cô mới nhận ra bản thân đã trọng sinh .

Cuộc sống của khi ở đây rất là khác so với thế giới trước kia . Ở đây cô không có mẹ , không có cha nhưng bù lại cô được những sơn tặc ở đây nuôi nấng và chăm sóc , mặc dù họ có chút ồn ào và hay la rầy, nhưng họ luôn âm thầm quan tâm và lo lắng. Nhất bà già đsng la làng nãy giờ, bà ấy là Dadan, thủ lĩnh trong đám và là bạn của anh hùng hải quân Grap .

Vì Dadan là người đầu tiên tìm thấy cô trong khu rừng và đem về nuôi, cho nên cô ũng không rành về người đàn ông tên Grap đó .

Ngoài cô ra còn có một người nữa tên là Potgas. D. Ace , một cậu con trai có máu tóc đen xoăn nhẹ cùng tàn nhang trên mặt.

Tính cách của cậu ta đối với cô rất là kì hoặc. Luôn tỏ ra chán ghét cô và lạnh lùng . Lúc nào cũng dậy sớm và chạy phang vào rừng gần tối với về .

À về cái tên Kagami , đó là cái tên mà Dadan đặt cho cô . Bà ấy nói do cô có hình hài xinh xắn nhưng nội tâm lại khác xa một trời một vực .

Kagami nghĩa là chiếc gương. Đã là gương thì nó luôn phản chiếu con người thật . Cô cảm thấy phù hợp đấy chứ.....Cô rất thích cái tên này .

" Ê KAGAMI !!! MAU XUỐNG CHO TA NHANH " Dadan gọi mãi mà cô không xuống nên liền bực tức.

Cô liếc nhìn và nhảy một mạch xuống dưới nhẹ nhàng . Cơ thể của cô uyển chuyển như mèo vậy .

" Ngươi mau vào trong dọn cái phòng của mình đi . Bây giờ là tổng vệ sinh đấy " Dadan .

" vâng...." Cô quay đầu vào bên trong.

Cô bước lên gác và vào phòng ngủ . Chỗ này là nơi mà cô với Ace ngủ chung đó giờ rồi và cô luôn là người dọn dẹp . Đáng lí cô phải tức giận và giết tên đó rồi, chẳng hiểu sao lại không làm thế.

Bên ngoài tự nhiên có tiếng ồn ào . Hình như là giọng của Grap , cô cũng không quan tâm nữa mà tập trung dọn dẹp .

Trời gần tối. Cô bước xuống gác mái để chuẩn bị dọn đồ ăn, hôm nay là thịt heo rừng mà Ace săn được.

Cô được hai miếng thịt lớn, phần còn lại là mọi người tranh nhau giành ăn. Thật ra hai miếng này là Ace giữ lại cho cô , lúc nào cũng thế cả .

" Dadan , kia là ai vậy?" Cô liếc nhìn tới cậu bé có mái tóc đen nhánh , khuôn mặt khá là ngốc và một vết sẹo gần khóe mắt.

" Thằng nhóc đó là cháu của tên Grap đem sang cho ta chăm sóc ban sáng đấy, tự nhiên lại lòi ra thằng quỷ này . Thật mệt mỏi" Dadan thở dài .

" Này , tại sao tôi không được ăn thịt mà tên kia lại được ăn thế hả ?" Thằng bé ấm ức lên tiếng.

" vì đây là thịt mà nó săn về cho chúng ta , ngươi muốn thì ngày mai tự kiếm về đây một con đi " Dadan .

" ...hứ " Ace liếc mắt thằng bé và quay đầu bơ đi .

Thằng nhóc đó bặm môi lại như muốn cáu kỉnh lên.

Trời tối , thằng bé ngủ chung phòng với cô và Ace . Bụng của nó cứ réo lên liên tục không ngừng vì đói bụng .

" Đói quá......"

" Này...." nghe có tiếng ai gọi nên thằng bé bật dậy, nó thấy cô đang huơ tay kêu nó , thế là nó ngồi dậy và theo cô ra ngoài .

Cô dẫn nó lên mái nhà , bên cạnh là một dĩa thịt còn lại của cô . Nó nhìn mà nuốt nước miếng.

" Ăn xong rồi ngủ " Cô đưa qua.

" chị cho em thật hả ?" Nó cười .

Cô gật đầu, vậy là nó ngồi xuống cầm thịt lên ăn ngấu nghiến.

" chị thật tốt " nó cười tươi.

" .... chị đây không tốt như nhóc nghĩ đâu...." Cô khẽ nhìn

Thế mà thằng nhóc vẫn nói vì cô cho nó thịt nên nó xem cô là người tốt. Cô phì cười và ngước nhìn mặt trăng.

Nó bắt đầu để ý và ngơ ngác nhìn đến cô. Một thiên thần , đó là những gì mà nó nghĩ .

Khi ăn xong . Cô với nó leo xuống và trở về phòng ngủ .

Ace ngay từ đầu đã chưa ngủ và khẽ mở mắt nhìn cô với thằng bé .

..

( ĐN One Piece) Thiên thần hay quỷ dữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ