÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷
Dạo gần đây Kagami liên tục nhìn thấy Ace có vẻ bực bội mỗi khi cô vui vẻ nói chuyện với Sabo .
Mặc dù Sabo và Ace vẫn nói chuyện bình thường với nhau . Luffy thì vẫn là đứa trẻ thích quấn quýt theo cô mỗi khi rãnh rỗi.
Cô không biết mình đã làm gì sai để cho Ace ghét mình như thế nữa. Giờ cả ba đều đã xây một cái nhà trên cây để ở hết rồi, cô thì một mình ngủ trên gác rộng rãi .
Nhưng dạo gần đây cô cảm thấy tù túng bất chợt. Không phải vì họ không quan tâm cô nữa mà là vì chỉ đi loanh quanh trên hòn đảo này khiến cô thấy chán hơn .
Nhiều lúc cô hay đứng trên một vách đá để nhìn ra biển, nó tạo cho cô cảm giác thoải mái vô cùng .
Không bao lâu sau cô bất ngờ rời khỏi đảo và ra khơi ở độ tuổi 10 . Dadan và nhiều người khác kinh ngạc, muốn tìm cô về cũng không thể vì đây là biển rộng lớn .
Gần như không một tin tức nào về cô suốt thời gian đó . Sabo cũng thế, khi cậu ta định ra khơi khi trốn gia đình thì bị một tên Thiên Long Nhân bắn hạ con thuyền và mất dấu kể từ đó.
Ace và Luffy đã rất buồn nhưng họ cố gắng mạnh mẽ và tiếp bước ước mơ của Sabo cùng với việc tìm ra Kagami .
.
..
.
.
9 năm sau .Khi Ace 19 tuổi. Cậu ta đã trở thành một hải tặc bị truy nã , sau vài biến cố thì trở thành thuyền viên của băng Râu Trắng. Ban đầu cậu ta rất ương bướng tìm cách hại Râu Trắng, tuy nhiên luôn bị đánh bật ra và có khi rơi xuống biển.
Do là ăn trái ác quỷ nên lúc rơi xuống đều phải có người vớt lên. Sau nhiều lần thất bại, cậu ta đã một mình nói chuyện với Râu Trắng một cách đàng hoàng .
Nhờ cuộc nói chuyện đó mà Ace đã thay đổi ý định của mình và phục vụ dưới trướng của ông ấy . Cậu ta trở thành đội trưởng đội hai và dần dần lệnh truy nã tăng lên đến 550 triệu Berry với cái danh hiệu Hỏa Quyền Ace .
" Này mọi người , nhìn tờ báo này đi . < Hồng Y Quỷ Dữ > lại lập chiến tích nữa rồi này " Vista giơ tờ báo lên.
Vừa nhắc đến < Hồng Y Quỷ Dữ > là ai cũng xúm lại bàn tán . Ace chớp mắt ngơ ngác nhìn họ .
" Sao vậy Ace ? Trông con có vẻ ngờ nghệch ra thế?" Râu Trắng.
" Là cái người Hồng Y Quỷ Dữ đó là ai thế bố già ?" Ace .
" Gurarara , thế mà ta còn tưởng cô ấy ai cũng biết chứ " ông ấy đột nhiên cười lớn .
" Nhóc thật sự không biết cô ta sao ?" Thatch ngạc nhiên.
Cậu ta lắc đầu, vậy là họ đưa cho Ace tờ báo để xem và còn giải thích cho cậu ta về người đó .
Nói chung cô ấy được đồn đại là một thiếu nữ có nét đẹp tựa như thiên thần, nhưng thật ra bên trong lại là một con quỷ dữ . Cô ta được biết đến với cái danh < Hồng Y Quỷ Dữ > là bởi mái tóc màu hồng đầy nổi trội giữa màu đỏ của máu .
Vài người nói cô ta là kẻ máu lạnh và giết bất kì những kẻ mà cô ấy thấy dù già hay trẻ , có người thì lại nói cô ấy là người tốt và luôn cứu giúp họ khi bị những cướp biển khác cướp bóc hoặc hải quân lạm quyền.
Vì không ai biết tên thật của cô ấy nên họ chỉ gọi vỏn vẹn là < Hồng Y Quỷ Dữ> . Thợ chụp hình nhiều lần cố gắng chụp cho được khuôn mặt của cô ấy nhưng đều thất bại . Cho nên tờ truy nã chỉ để tấm hình được chụp từ đằng sau lưng với mái tóc hồng suôn mượt của cô ấy mà thôi.
Lần này < Hồng Y Quỷ Dữ > lại tiến vào Wano quốc và làm lay động chiếc ghế tứ hoàng của Kaido . Đây không phải là chuyện đùa gì khi với một người trẻ tuổi lại bị truy nã đến 1 tỷ Berry và có tương lai trở thành ngũ hoàng .
" Cô gái này đúng là chết không sợ súng mà " Ace rất ngạc nhiên khi nghe mọi người nói vậy.
" Hahaha, thật sự mà nói đa phần chúng ta không ai sợ cô ấy đâu. Chỉ là mọi người đang mong ngóng được nhìn thấy nhan sắc mà thôi " Thatch cười lớn.
" Vậy mấy chú cứ chờ được chiêm ngưỡng đi hen " Ace quăng tờ báo lại cho Vista .
" Sao vậy Ace ? Bộ nhóc không thấy tò mò và hứng thú sao ? Yoi " Marco cười lên trên khuôn mặt buồn ngủ của mình .
" Mọi người không biết đó thôi , Ace chúng ta thật ra có ý trung nhân rồi " Izo khẽ cười.
" THẬT HẢ !"
Mọi người lần nữa rần rộ lên hỏi cậu liên tục người đó ra sao ? Trông như thế nào ? Là nam hay nữ? Nay bao nhiêu tuổi? Biết nhau được bao lâu?
Nhiều câu hỏi dồn dập khiến cậu không biết đường trả lời. Bố già thấy thế liền giải vây cho Ace và để cậu từ từ giải thích.
Ace kể rằng người đó bằng tuổi với cậu , cả hai biết nhau từ nhỏ và sống chung từ bé , cô nhóc đó có mái tóc màu hồng, khuôn mặt xinh xắn cùng cặp mắt tinh sảo như viên ngọc, về tính cách thì luôn mỉm cười và khá ngờ nghệch, nhưng đôi khi lại trở nên bạo dạn và ngầu nữa.
" chà , vậy cô bé đó ra sao rồi?" Jozu .
" ..Cô ấy đã ra khơi và biến mất hoàn toàn , lúc đó chỉ mới 10 tuổi" Ace .
"10 tuổi sao ! Vậy là cơ may cô bé đó sống sót là phần trăm rồi " Thatch kinh ngạc .
" thôi đừng buồn. Nhỡ đâu cả hai có duyên và gặp lại nhau thì sao , đúng không!" KingDew vỗ vai.
" Ta tin cô bé đó còn sống, con không cần nản chí đâu Ace " Râu Trắng.
Ace gật đầu và cười nhẹ, nhưng cậu vẫn thấy buồn vì đã 9 năm rồi không có tin tức nào " giá mà nhìn thấy cô ấy lần nữa thì hay biết mấy "
Tức thì sau lời nói đó, một cái bóng người có mái tóc hồng xà xuống và ôm lấy chiếc cổ của cậu từ đằng sau và nói bên tai " tìm thấy cậu rồi nhé Ace "
Ace ngạc nhìn nhìn qua và tròn mắt " ka......Kagami đó sao !"
Cô cười nhẹ và nâng cằm của Ace lên và hôn một cái " thế này thì cậu đủ tin chưa!?"
Mặt Ace đỏ gắt lên, những người khác thì há hốc mồm nhìn cả hai "HỄ~~~~~~~~"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN One Piece) Thiên thần hay quỷ dữ
RandomCô là ai !? Cô là một đứa trẻ được xem là thiên thần, từ bé đã mang hình hài xinh xắn đáng yêu . Nhưng ai biết được bên trong là một con quỷ dữ , cô thích máu , cô thích tiếng la hét của những kẻ mà cô đã giết. Một tội phạm nguy hiểm...