Kagami nhẹ nhàng đặt những ngón tay của mình vuốt lấy từ trên xuống cơ thể rắn chắc của Ace . Cậu ta rùng mình lên, cô cười khẽ đưa mặt áp gần cơ thể Ace và hôn lên từng ngóc ngách .
" Ka....Kagami " cậu co giật mỗi khi bị cô hôn một lần.
Toàn thân Ace như bị mê hoặc bởi Kagami . Cô dùng miệng và răng của mình để kéo quần cậu ra và để lộ cây côn thịt đang dựng lên rõ rệt.
Cô thổi phù một cái, giọng Ace khẽ run lên " Đừng...cậu làm gì vậy?!"
" Làm gì thì cậu cũng thấy rồi chứ đâu. Lần này thì đừng hòng trốn khỏi tớ nhé Ace-sư " Kagami vươn người áp trán vào cậu ấy và khẽ khàng .
Kagami dùng tay lướt nhẹ từ phần cơ bụng tuột xuống cây côn thịt ấy và rờ quanh vài vòng . Ace co chân lại , hai tay choàng qua đầu của Kagami .
Ánh mắt có phần mờ mịt đi vì kích thích . Cô cười híp mắt để lộ răng nanh tinh quái của mình , tay nắm lấy cây côn và xoa nắn nhịp nhàng .
Nhìn Ace bây giờ không khác gì một dụ thụ , còn Kagami thì là một chị đại công lược bé thụ ấy.
Đôi môi của Ace bị cô đớp lấy bất ngờ và suýt xoa bằng chiếc lưỡi. Cuốn họng như nghẹn lại không thể nuốt kịp những giọt nước bên trong mà chảy tuôn ra ngoài khóe môi .
Trông cậu ta bây giờ thật là đáng yêu làm sao, cô muốn nhanh chóng lấy đi lần đầu của Ace ngay lúc này . Đôi đồng tử màu hồng sẫm lại lộ rõ con người đầy dục vọng .
"HA~" Kagami buông ra , cậu ta kiệt sức và thở dốc để lấy hơi.
Đây là lần đầu tiên Ace mới thấy con gái lại tấn công con trai như vậy, đã thế còn tạo nên kích thích và khoái cảm .
Kagami liếm môi và cúi xuống ngậm lấy cây gậy thịt. Ace co giật rên lên vài tiếng , chiếc lưỡi của cô ấy đang liếm và sục lấy cậu không ngừng " Kagami đừng !! Á ~"
Không bao lâu cậu xuất ra một chất dịch màu trắng , cô nuốt hết vào trong rồi cười " Nó tuyệt lắm Ace! Cùng tới phần chính nào "
Ánh mắt Ace mơ hồ nhìn khuôn mặt dâm dục của Kagami nhìn về mình .
Trong buổi tối đó . Căn phòng của Ace trở nên ám muội vô cùng và tiếng rên khẽ khàng của cả hai hòa làm một.
Sáng hôm sau , khi thức dậy! Cậu gần như không tin được bản thân đã làm chuyện đó với Kagami . Hiện tại cậu đang thỏa thân trên chiếc giường của mình .
" Dậy đi ăn sáng nào bé cưng " Kagami đã tĩnh từ sớm và mặc đồ.
" .... Cậu gọi ai là bé cưng vậy!!?" Ace giựt khóe mắt.
Cô cột tóc mình lại xong thì quay qua nâng chiếc cằm Ace ngửa lên, mặt áp sát " Vậy cậu muốn tôi gọi là gì lúc này ?"
Mặt Ace đỏ gắt và gạc tay của Kagami ra " Gọi Ace là được rồi !!"
" Thôi được , giờ tớ ra ngoài trước đây. Gặp sau nhé Ace cưng " Kagami hôn gió một cái và đi ra .
Chẳng biết Kagami có phải là phụ nữ không nữa , tim cậu như đập thình thịch loạn cả lên. Hình ảnh về bản thân tối qua xấu hổ vô cùng .
Trong phòng ăn. Nữ Hồng Y của chúng ta hôm nay có phần tươi sáng hơn và còn đẹp hơn hôm qua nữa, họ tự hỏi có phải vì uống nhiều rượu quá không mà sáng thấy toàn thân cô ấy phát sáng lạ thường.
" Nữ Hồng Y, cô muốn ăn gì, để tới làm cho ?" Thatch vui vẻ lại gần.
" Cơm chiên hải sản nhé. Mà cứ gọi tôi là Kagami được rồi " Cô mỉm cười.
Thatch cười tươi gật đầu. Mấy phút sau Ace xuất hiện với cái áo được cài nút kĩ càng , nguyên đám bất ngờ nhìn tới .
" Nè Ace, hôm nay bị sao thế? Tự nhiên cài nút nghiêm túc vậy?" Vista.
" Bị cảm chút nên cài để tránh gió thôi " Ace ửng đỏ hai bên gò má .
Bị cảm ư ! Không đâu, nhìn ánh mắt đang cười híp cả mắt của Kagami cũng đủ biết cô đã làm gì với cơ thể của cậu ấy rồi .
Tuy nhiên không ai hay biết và nghi ngờ gì cả . Họ còn nghĩ Ace bị cảm thật nữa kìa .
Vừa ăn xong là Kagami đã vui vẻ nói chuyện với những người khác trên tàu. Ace đứng từ xa quan sát với vẻ mặt ngẩn ngơ .
Bỗng Marco và Thatch vỗ vai một cái khiến cậu giật mình .
" Làm gì nhìn cô ấy dữ vậy!? Đừng nói là đang ghen khi thấy mấy người đó nói chuyện với Kagami nhé !" Thatch cười khúc khích .
" làm...làm gì có chứ " Ace giật mình .
" Vậy chú em nói rõ ràng cho bọn này biết lí do đứng đây nhìn con bé một cách thẩn thờ được hay không?-yoi" Marco liếc khẽ .
" Chỉ là hơi bất ngờ khi Kagami thay đổi so với quá khứ thôi " Ace .
Thật ra cô ấy không thay đổi gì mấy . Nhưng nghĩ đến chuyện tối qua Ace thấy Kagami như một con người khác hoàn toàn .
Cảm giác như ai đó đang nhìn mình , Kagami bắt đầu nhìn lại . Ánh mắt của cô với Ace chạm nhau , cô nghĩ lại khuôn mặt dễ thương tối qua của cậu ấy mà không khỏi suýt xoa .
Cô khép hờ đôi mắt và liếm môi . Ace kinh ngạc, mặt đỏ lên và chạy đi ra chỗ khác . Marco với Thatch chẳng biết cậu ta làm sao nữa.
.
.
.Vài ngày sau một số con tàu từ băng cướp biển khác tới để giết Râu Trắng.
" Lại có mấy tên tìm chỗ chết rồi " Jozu .
" Lần này để cho tôi xử lí cho " KingDew.
" Không, để tôi " Ace nổi lửa lên.
" Chờ chút. Có thể để tôi xử lí được không? " Kagami bỗng đi lên.
" Hồng Y Quỷ Dữ muốn biểu diễn sức mạnh của mình sao ? Vậy ta cũng mong chờ lắm đấy " Râu Trắng.
" Chỉ là vận động tay chân thôi " Kagami nhếch môi .
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN One Piece) Thiên thần hay quỷ dữ
RandomCô là ai !? Cô là một đứa trẻ được xem là thiên thần, từ bé đã mang hình hài xinh xắn đáng yêu . Nhưng ai biết được bên trong là một con quỷ dữ , cô thích máu , cô thích tiếng la hét của những kẻ mà cô đã giết. Một tội phạm nguy hiểm...