1, Bên phải anh

1.9K 85 0
                                    


Tuấn Khải có một thói quen khó bỏ. Anh luôn có thói quen nhìn về phía bên phải của mình mỗi lần tập hợp đội hình ba người của TFBoys. Đội hình của nhóm luôn là như vậy ( cái này m.ng để ý nhiều sẽ thấy ^^ ): bên trái anh - Vương Nguyên, bên phải anh - Dịch Dương Thiên Tỷ. Ban đầu anh không nhận ra rằng ánh mắt của mình luôn nhìn về phía bên phải. Ánh mắt ấy luôn rơi trên sườn khuôn mặt của cậu bé có nụ cười tỏa nắng ấm áp đứng cạnh mình. Chắng biết từ khi nào anh đã ghi nhớ luôn cái góc cạnh khuôn mặt của người ấy. Ánh mắt lung linh như tỏa ra những tia sáng rực rỡ, góc miệng cười thường để lại lúm đồng tiền đáng yêu, có đôi lúc chun mũi nũng nịu dễ thương không sao tả xiết. Có lẽ chính cậu nhóc này cũng không biết, khi cậu quay đầu về phía bên trái chính mình, cậu nhóc lại khiến trái tim ai kia đập sai nhịp.

Dần dần, những lần " tình cờ" nhìn về hướng ấy lại tăng dần cùng những cơn tim đập loạn. Thiên Tỷ hay cười, cậu nhóc vẫn ngây thơ và hồn nhiên lắm. Có đôi lần, cậu nhóc dường như cảm nhận được ánh nhìn mãnh liệt ấy từ anh,, hay từ trực giác - cái mà chúng ta vẫn thường gọi là giác quan thứ 6 nào đó, cậu quay lại bắt gặp ánh mắt anh. Anh chột dạ, lo lắng nhìn qua tia nhìn sắc sảo của cậu, sỡ hãi khi cậu nhận ra được ánh mắt anh chỉ thấy mình hình bóng cậu. Những có lẽ anh đã lầm. Cậu vẫn không hay biết, vẫn chỉ là cậu em trai bé nhỏ thích đùa nghịch như trước. Những lúc như vậy, anh lại có cảm giác vừa buồn lại vừa vui, cảm xúc lẫn lỗn hết cả lên : " Ước gì em ấy biết được ! - Nếu em ấy biết thì sao ? "

Cõ lẽ Tuấn Khải sẽ cứ đắn đo mãi như thế, nếu sự kiện đó không xảy ra.

Đoản văn KaiXi - TFBoysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ