" A lô, Tzuyu ah ~ "
" Ô ha lô Kookie cụa em <3 "
- Gì đó thằng kia?
- À, em đang call video với Tzuyu nè - Jungkook giơ điện thoại lên
" A, chào Jimin - oppa "
- Hả, à ờ ....chào em _ Cậu cũng tiến tới chỗ ngồi của Jungkook
" Ưm ~~ Sắp gặp được em bé của anh gòi ~~ "
" Thích ghê ó ~ "
- Hai tụi bây tình cảm ghê ha?
- khì khì.... chứ sao anh - Cậu nói
Jimin nhìn hai người kia đang tình tứ thân mật với nhau, vừa nghĩ gì đó. Anh liền ngó vào ô cam của Tzuyu và cố nhìn rõ xung quanh, Tzuyu có vẻ để ý nên đã thốt lên rằng :
" Dahyun - unnie đang trên phòng học bài á, Jimin anh có muốn gặp chị ấy không ? ㅋㅋ "
- Hả....à ừm, không cần đâu.... Jungkook à... anh vào dọn đồ đây
- Ủa, đang nói chuyện mà...? mà Tzuyu nè, bộ Jimin hyung với Dahyun noona có gì với nhau à ?
" Đúng rồi, Jimin hyung hình như thích Dahyunie á ㅋㅋ "
- Nè nha Tzuyu ah !!!! _ Tiếng nói của Jimin vang trong phòng
" Ấy chết cha, hình như em lỡ lộ chuyện bí mật quốc gia rồi hay sao á.... haha "
--------------------------------------------------------
Ngày hôm sau, Jimin Taehyung và Jungkook đều đã có mặt tại sân bay.....
Chuyến bay kéo dài suốt mười mấy tiếng đồng hồ, cuối cùng... cả ba đã đáp xuống hàn Quốc.
" Woa.... cái không khí này thật là nhớ quá mà " - Cậu em út vươn vai.
" Phải gọi taxi về nhà thôi '' - Jimin định đặt xe thì....
" Eyy mấy đứa !!!! " _ Có mấy người đàn ông tiến đến chỗ của ba người.
'' Ủa Namjoon hyung Hoseok hyung và Yunki hyung ??? ''
" Chà... lâu lắm rồi mới gặp tụi em đó. Nào đi theo tụi anh, phải làm vài chai mới được !!! " _ Thế là 3 ông anh kéo theo 3 ông em vào xe.
" Ủa, ơ nhưng mà... " - Taehyung ngạc nhiên hỏi
" Không nói nhiều, tụi anh biết nhiều nơi bán đồ nhậu ngon lắm. Đi thôi "
----------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau, cả ba ông anh và ba ông em cùng ở trong một căn nhà. Vì hôm qua nhậu nhẹt cả đêm nên có vẻ tất cả đều rất mệt. Cũng may ba ông anh còn tỉnh nên cho ba ông em ở nhờ một bữa.
" Hựm ~ đau nhức người quá " - Jimin có vẻ không thoải mái lắm nên anh đã dậy sớm trước mọi người. Cơ thể loạng choạng tìm phòng toilet, vừa nhìn vào gương thì....
" áaaaaaaaaaaaaaaa "
" Hả, cái gì vậy ?!?! " - Mọi người nháo nhào lên
Jimin chạy vào phòng các anh và hai cu cậu, mặt mè nheo hét :
- Mặt của emmmmm sao nó lại như vậy ?!?!?!!?!
YOU ARE READING
dahmin | text; 16+
FanfictionThis is textfic with brave :> "kim dahyun. tôi sẽ hạ gục em!"