CHAPTER 2:WE MEET AGAIN

43 1 0
                                    

mag hanap kana nang bagong school mo!!

mag hanap kana nang bagong school mo!!!

mag hanap kana nang bagong school mo!!!

mag hanap kana nang bagong school mo!!!

waaahhhhh.......kanina pa paulet ulet sa utak ko yan sinabi nung lalaking yon...huhu ano ba naman kase yung ginawa ko?pano kung totoo  yung sinabi non na sya yung may ari nang school?susme scholar panaman ako..anong gagawin ko?

flashback!!
ANONG SABI MO?HINDI MO BA KO KILALA HA?-sya-

nakatingin lang din ako sa kanya tapang kungwari pero sa totoo lang natatakot na ko!

H-HINDI!!!SINO K-KABA HA? -ako-

AKO MAY ARI NANG SCHOOL NATO!!AT NGAYON PALANG SINASABI KO NA SAYO....

 

 

 

 

 

MAG HANAP KANA NANG BAGONG SCHOOL MO!!!

nag papatawa kaba?-ako-

MUKA BAKONG NAG PAPATAWA HA?AYOKO NA MAKITA YANG PAG MUMUKA MO KAYA MAG HANAP KANA NAG BAGONG SCHOOL MO!!!
tapos lumakad na sya palabas

ako nakatayo lang eh anu pang gagawin ko eh natulala ako..

end of flashback!!

kaya eto kanina pa ko nag iisip kung anong gagawin ko..pano kung totoo yung sinasabi nung baliw na yun..pano na ko?hmmmmm eh kung ano kaya?

a.) sasabihin ko sa kanyang joke lang yung sinabi ko (ohno!!parang tanga lang yun dba?)

b)mag sosorry? (eh pano kung di nya tanggapin?napahiya pa ko?)

or

c)mag hahanap nalang nang bagong school (ohmy!cannot be!!kawawa naman ang aking loving parents pag nag kataon mamumulubi kami lalo for sure huhu)

isip...

isip..

isip..

ok ka lang miss?

ay kinabayo ka!!anu ba yan buisy akong nag iisip dito kung anung pwedeng paraan tas biglang may mag sasalita sa likod ko..

ha?anu yun miss?

nilingon ko yung nag salita..kaso pag lingon ko..

O_O -ako-

sya nanaman yung angel na pinababa ni god..ohmy!napatulala nanamn ako sa kanya..

miss are you ok?

nagising naman ako kagad sa pag daydreamer ko  tas agad kong pinunasan yung bibig ko baka may laway na tumulo e ang pogi naman kase nang nilalang na ito..a-ah..ok lang ako..

ikaw pala ulit yan?yung sa may information desk remember? -sya- tapos nag smile pa..

naku!naalala nya pa? nu bayan kahihiyan kainin mo nalang ako ang buhay huhu..a-ako nga!tapos yumuko ako eh sa nahihiya ako eh!

hi!nga pala my name is paul john but can you call me pj.. ^_____^

tas enextend nya yung kamay nya para maki pag shakehands

ah!pj pala pangalan nya..hi ako naman si eunice nice meeting you.. ^_^ enextend ko rin yung kamay ko..susme!lalaki ba talaga to bakit ang lambot nang kamay?sarap hawakan ^_____^ tapos nag bitiw narin kami tas nag salita ulit ako

YOU AND I MY LOVE PHOBIATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon