- •°• -

144 52 14
                                    

REMINDERS BEFORE READING THE STORY:

First, hindi perpekto ang kwentong 'to. So expect some typos and incorrect grammars. If you're looking a perfect story, I'm sorry to tell you but this story isn't for you. Wala rin namang perpektong tao, kuha mo?

Second, this is not my first time to publish a story. Yup! I published a story before kaso hindi ko natapos. That time, maraming mga problems na dumating tapos medyo may katamaran din po akong taglay. Sorry naman! Maraming tamad sa mundo, hindi lang po ako. Sa katamaran kong taglay, hindi ako makatapos ng story. Wala eh! Minsan talaga nakakatamad. But, I will try to finish this story.

Third, mag-a-update ako kung kailan ko gusto hindi kung kailan mo gusto. Aba naman! Ikaw kaya magsulat, try mo.

Fourth, marami akong inspiration sa kwentong ito. Yup, marami sila. Hindi ko mabilang. Ikaw humanap, gooo! Charot! Isa sa mga inspirasyon ko 'yong mga writers dito sa wattpad world. Hanga ako sa kanila kasi akalain niyo yun, nakaya nilang tumapos ng story. While me? Hindi pa nga nagsisimula, inuunahan na ng katamaran. Oo na! Wala na talaga akong pag-asa.

Fifth, do not complain kung nabitin ka. Kung ayaw mong mabitin, ede 'wag mong basahin. Duhhh! Uso po maghintay mga beh.

Sixth, ready po kayo ng balde at tissue. Friendly reminder lang naman as an author of this story.

— — —

So, that's all! Ayaw ko na ng maraming sinasabi. Pwedeng-pwede na po kayong lumayas. Salamat po sa pagbabasa.

KINDLY SUPPORT ME GUYS! LOVELOTZZZ. PLEASE DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND FOLLOW! ^_^

SUPER THANK YOUUU POOO! GODBLESS US ALL!

Mwuahhh!!!!! :)

Time We've LostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon