eto muna ang special chappie para kina Tyler at Natalie :D
Maikli lang to so enjoy!
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Third Person's POV
*ring ring* tunog ng alarm clock nina Natalie at Tyler.Pinatay ni Natalie yung alarm clock tapos yumakap ulit kay Tyler.
*kiss* Hinalikan ni Tyler si Natalie sa noo.
"gising kana hon."
Minulat naman ni Natalie ang mga mata niya."Happy anniversary hon ^____^" masayang bati ni Tyler kay Natalie sa 17th anniversary nila. Ngumiti naman si Natalie tsaka hinalikan si Tyler sa cheeks.
"Happy anniversary rin hon ^__^"-Natalie
"Si Lauren muna ang mag-aasikaso sa kompanya natin hon kasi aalis tayo."
"Paano naman yung school hon??"-Natalie
"Kakausapin ko sina Aphrodite at Tristan. Malaki na naman sila kaya makakaya na nilang I-manage ang school ng isang linggo."
"Okay."
~~~~~~~~
*tok tok tok*
"pasok."-Aphrodte
Pumasok naman si Tyler.
"Oh dad, may kailangan po ba kayo??"-tanong ni Aphrodite.
"May ipapakiusap lang sana ako sayo Aphro."
"Ano naman yun dad?"
"Gusto ko sanang tumulong ka sa pagmanage ng University kasi aalis kami ng mommy mo ng isang linggo."
"Sure dad."
"Salamant anak. Sige aalis muna ako."
"Okay dad."
Tyler's POV
Kinontact ko na yung tauhan ko para mahanda yung private jet namin. Pagkatapos namin mag-impake, bumaba na kami at pinalagay yung mga gamit sa likod ng sasakyan.
"bye mom,dad."-Aphrodite at Tristan. Humalik sila sa pisngi namin ni Natalie.
"Mag-ingat kayo." bilin ko sa kanila.
"Kayo rin po."-Aphrodite.
"Bye mga anak ^__^"-Natalie.
~~~Private Jet~~~
Natalie's POV
Sumakay na kami sa private jet namin tapos umupo na at may ihahanda na pagkain.
"Hon, tingin ka sa gilid mo after.. hmm.." sabay tingin ni Tyler sa relo niya. "15 minutes."
"Bakit naman?"
"Basta ^____^"
Kahit kailan talaga tong si Tyler. Hindi talaga nagbago. Ang sweet parin tapos ang gwapo. Dumating yung pagkain namin.
"enjoy you're food ma'am, sir."
"thank you."-ako
Tinanggal ni Tyler yung cover sa pagkain. (a/n: yung metal thiny na pang cover? xDdi ko alam ang tawag dun. Sarreeh.)pero instead na pagkain ang makita ko, kwintas na ang pendant ay heart shaped tapos sa gitna ay '17th' na finorm ng maliliit na diamonds.
Napangiti naman ako.
"Tingin kana sa gilid mo."-Tyler.
Tumingin naman ako. Nagulat naman ako sa nakita ko kasi..
sa ibaba, sa may grass ay nagform ang 'I LOVE YOU MRS. GARCIA.' na tanaw na tanaw rito. Awww.
Hindi ko parin maiwasan ang kiligin. Sino ba namang hindi? Napangiti talaga ako ng malapad.
"Hindi ka talaga mauubusan ng mga pakulo hon ano?"-sabi ko sa kanya.
"Syempre basta para sayo."
Ang destination namin ay sa Singapore. Mamamasyal dun tapos bibisita pa kami sa ibang lugar. haiisstt. Ang sarap talaga pag ganito.
Sarap pag inlove.
Kahit libutan pa natin ang mundo, basta kasama ang mahal natin ay masaya talaga tayo.
hindi ba?
:)
-----------------------------------------------------------------------------------------------
extra chapter lang ito kasi ang susunod..
^___^ malalaman niyo rin bukas siguro. Gabi na kami nakauwi at napagod ako kaya nakatulog tapos gising ulit at nakapag-isip pa akong mag-update.
Di na keri ang dalawang update ngayong gabi. hehe.
so... vote kayo kahit eto lang kung gusto niyo.
Might as well leave a comment below :)
-Claire Montecino
BINABASA MO ANG
Black Tiger Princess 2(COMPLETED)
RomanceEto ay Book 2 ng Black Tiger Princess. ^__^ Okay lang kung basahin na agad ito kasi tungkol naman to sa mga anak ng bida sa book 1 and para sakin, this is better than book 1 -_- dami kasing mali sa book 1 xD tinatamad naman akong mag-edit. :P So bas...