Nayeon's POV
"Babye! Bunny!" Ang cute cute niya talaga! Akala ko kay Jimin talaga yan eh, pero buti nalang hindi HAHA!!
Bumaba na ako at nakita ko na nag sisismula ng kumain ang mga kaibigan ko. Tsk! Hindi man lang ako hinintay.
"Goodmorning Unnie!" Masiglang bati sa akin ni Momo, "Anong good sa morning hindi niyo nga ako hinintay eh" Hindi na niya ako pinansin at nag patuloy nalang sa pag kain niya ng jokbal niya, haaysst.
.....1 eternity later (char)
Napansin ko na kanina pa tahimik ang mga kaibigan ko kaya tinanong ko na sila kung may problema ba. "Huy! May problema ba? Why are you guys so quiet?" Tanong ko pero hindi man lang nila ako tinignan, ang weird talaga ng mga ito
Tinignan ko sila isa isa, lahat sila naka simangot... except kay Tzuyu na katabi ko ngayon na ang laki ng ngiti.
"Bat ka nakangiti diyan?" Tanong ko, tinignan niya ako ng namumula ang mukha.
"W-wala!" Luh? Sinigawan ako, napansin ko na napatingin na rin lahat ng mga kaibigan namin sa amin.... ay mali may Tzuyu pala, ang assuming ko masyado.
"Tzuyu, sabihin mo na nga hindi naman kami magagalit eh, kaya lang kami ganito dahil alam naming may tinatago ka. You know we don't like secrets" Jihyo said seriously. Okaaaay?? Ano ba talagang nangyayari? Di ako updated =_____=
"A-anong secret?" Tzuyu asked... nervously? Wai-- bakit kinakabahan ako sa nangyayari?
"Kayo na ba ni Taehyung?" Tanong ni Mina na naka cross arms pa. Pero ano daw? "KAYO NA?!?!?!" Pasigaw na sabi ko, halaaaaa ang bata bata pa kaya ng maknae namin! Huhuhu nag dadalaga na siya TT____TT
"Panong hindi magiging sila eh nakita namin kahapon kung pano yakapin ni Taehyung yang si Tzuyu, tas kinilig naman siya" Sabi ni Dahyun.
"Tzuyu, is this true?" I said calmly, di ako galit ok lang naman sa akin pero... feeling ko nawawalan na kami ng baby! Baby namin si Tzuyu kahit savage yan siya pa rin naman yung maknae, na didisappoint din ako dahil hindi ko alam ako yung pinaka Ate tas hindi ko alam.
"Y-yes, m-matagal na... sorry unnie sorry talagaaa natatakot kasi ako na malaman niyo dahil alam kong ganito ang magiging reaksyon niyo" Tzuyu said teary eyed. Nyeee? Bakit siya umiiyak? Di naman ako galit. "Huuy, ok lang bakit ka ba umiiyak diyan? Di naman ako galit eh, disappointed lang ako kasi hindi mo agad sinabi sa amin" I said as I hugged her tight
"Oo nga, hindi naman kami galit, syempre magiging ganito talaga reaction namin para mo na kaming mga Ate eh" sabi ni Jeongyeon, at nag yakapan na kami, GROUP HUGS!!
Naputol yung pag yayakapan namin ng dumating si Manang (katulong namin)
"Ma'am Nayeon, may nag hahanap po sa inyo sa labas, sundo niyo daw po" sabi ni manang. Sundo? Wala naman akong sundo ah. Nanlaki ang mga mata ko ng may pumasok bigla..
"JUNGKOOK?!?!" Anong ginagawa nito dito!?
"Hey, sup?" He said cooly, "Nakita mo na ba yung bunny?"
Gusto kong mag salita pero umurong ata dila ko, ang gwapo niya sa outfit niya!>///<
He's wearing glasses that makes him look cool and cute at the sametime and uniform niya, yan lang naman yung suot niya pero na tameme na ako dito.
"A-anong ginagawa mo dito?"
"Sinasamahan ko lang si Taehyung at Jin gusto daw mag paliwanag ni Taehyung sa inyo eh, sa pag tatago nila ng relasyon nila Tzuyu, gusto din ni Jin bisitahin si Sana"
YOU ARE READING
Catch me 《♡|Naykook|♡》
Romance[On-Going] "Cause when I fall. I fall really deep... so you better catch me Mr.Jeon" -Im Nayeon