(A/n; for this chapter mag kakaroon po ng POV ni Tzuyu")
Tzuyu's POV
"Are you ok?" Tinignan ko si Taehyung na kasalukuyang nag dradrive ngayon, siya na daw kasi ang maghahatid sundo sa 'kin simula ngayon.
"Huh? Ok naman ako bakit?" But..actually hindi, sinabi ko lang yun dahil ayaw ko na mag alala siya. Naguiguilty pa rin ako sa hindi ko pag sabi ng totoo na kami na ni Taehyung...matagal na, sa mga unnie's ko, their like my true sisters and family already.
"Eh bakit kanina ka pa tahimik diyan?"
"Tahimik naman talaga ako"
Nag nod nalang siya at nag continue na sa pag dradrive. Oo tahimik naman kase talaga ako pero hindi ganito, tinatanggi ko lang cause I don't wanna make him worried. Taehyung is a very caring person, and that's what I like the most about him.
***
Pagkatapos ng class namin nakita ko kaagad si Taehyung na nag hihintay sa akin sa labas.
And ofcourse hindi naman talaga maiiwasan na madami talagang naka tingin sa amin ngayon, like hello? Si Kim Taehyung lang naman po ang boyfriend ko ang dream guy ng halos lahat ng mga babae, psh!
"Don't mind them, tara na" don't mind them? Eh ang sama ng tingin sa akin ng mga babae. Para naman akong preso na naka takas sa kulungan nito. -_____-
Namalayan ko nalang na nag lalakad na pala palayo sa akin si Taehyung kaya hinabol ko siya. "Huy! Hintayin mo nga ako" hindi pa rin siya tumitigil sa pag lalakad kaya hinablot ko na ang damit niya. Pero hindi pa rin niya ako pinapansin kaya..
"Aray!" Buhok na niya ang hinila ko, di mo pala ako papansinin ah. "Ano bang problema mo?!" Naiinis na sigaw ko.
"Ayaw mo umalis dun diba? Edi umalis na ako" minsan nakaka asar na talaga 'tong lalaking to eh. "Hindi naman sa--" hindi na niya ako pinakinggan at hinila na niya ang kamay ko. Ang galing din eh no? Nag sasalita pa ako eh! Amp...
Dinala ako ni Taehyung sa park, madaming batang nag lalaro dito and guess what? Nag lalaro din si Taehyung ngayon sa slides, kahit kailan ang isip bata neto. "V! Hali ka na nga dito! Para kang bata diyan puro bata kasama mo"
Totoo naman kase talaga eh siya lang yung malaki dun, ang liliit ng mga kasama niya. "Slides ka din bilis!" Sigaw niya na nasa taas ngayon ng slides. Ako? Mag slaslides? Eh pambata yan eh tsaka pinag titinginan na nga kami ng mga tao dito.
"Idadamay mo pa ako, hali ka na nga dito! Para kang bata diyan. Tsaka pambata yan ayoko, para naman akong baby niyan" Aalis na sana ako ng marinig ko siyang sumigaw.
"TZUYU-AH!! YOU'RE MY BABY!!!" Napahinto ako sa sinigaw niya. The hell is wrong with this guy? Pinagtitinginan na kami ngayon ng halos lahat--... hindi pala kase LAHAT na sila naka tingin sa amin.
Bumaba na siya sa slides at yinakap ako ng mahigpit. "Please stay by my side... Forever" He said that made my heart beat crazily. And once again pinag titinginan na naman kami, may ibang kinikilig, may iba ding... naiingit?
I sighed deeply, I don't want to promise anything cause I'm afraid of promises, I'm sick of promises but for this man that I love so much, I'll try my best. "Promise" I said as I felt him touch my hands.
"Lets go?" Tumango lang ako at umalis na kami.
"Where do you want to go next?" Tanong niya. "Hmm... ikaw bahala" wala akong maisip. Iniisip ko pa din kase yung nangyari kanina, I clearly don't want to promise anything pero susubukan ko. Ang tanong, kaya ko kaya? Haaaysst.
***
Tinignan ko si Taehyung habang nag dradrive sa rear view mirror. I saw a little smile formed his lips. I really want to be with him forever but I know I can't.
YOU ARE READING
Catch me 《♡|Naykook|♡》
Roman d'amour[On-Going] "Cause when I fall. I fall really deep... so you better catch me Mr.Jeon" -Im Nayeon