Meron akong Crush,Pogi,Medyo Matangkad,Maputi,Makulit,para saakin siya na yung lalaking tamang tama para sa akin.
Last Year:
February.26,2019 ko nakilala si Vien,Nakilala ko siya kasi nakita ko silang nag lalaro ng mga kalaro ko,Tas ako naman nakikinood lang,Tingin ako ng tingin sa kaniya kasi namamangha ako sa galing niyang pag sipa ng bola halos tamang tama niya lahat,Napaka lalim ng titig ko sakanya parang nakakalimutan ko na yung lalaking dumurog ng puso ko nakaraang linggo,Napaka sarap niyang titigan.Sa sobrang titig ko sakanya di ko namalayan yung bola patama na saaken.
Dani:(natamaan ng bola) AH.!
Vien:Oi Raffy!!Lagot ka nakatama ka nanaman oh!!
Raffy:Yaan mo sya si Dani lang naman yan eh!!
Dani:P*nyeta ka Raffy!!Tignan mo andumi-dumi tuloy ng mukha ko!!Bwisit ka talaga!!
Vien:Okay ka lang Dani??
Dani:Pano mo nalaman pangalan ko??
Vien:Eh...Tinawag ka ni Raffy ng dani eh..!!
Dani:Ahh...Okay!!ummmm...Pwede ba akong sumali??
Vien:Oo pwede naman!
Dani:Sige sige!!
(Natapos na yung laro)
Vien:Ang galing mo pa lang mag laro
Dani:Talaga ba?Thank you!
Vien:Sige uuwi na ko gabi na ren eh!!
Emman:Vien peram muna kami ng bola mo ha?!
Vien:Sige balik niyo na lang bukas!
(Ganun nga nag laro nang nag laro sila emman at raffy hanggang sa kinuha ng ibang bata ang bola ni vien sa kanila at di na ito binalik).
BINABASA MO ANG
C R U S H (tagalog version)
RomanceTungkol ito sa lalaking aking hinahangaan ng halos 2 taon