C R U S H

0 0 0
                                    

Ayon naka dating nanga kami sa probinsya
May nakilala akong lalaki kapatid sya nang manliligaw ng tita ko sya si Jay Vincent naging crush ko din sya almost 3 or 5 months ganon pero habang tumatagal di na siya nanging crush ko,Tapos ayon May nakilala nanaman ako pangalan niya Clentnoel,Owen na lang for short,Una nakita ko siya sa may fidela nag titik tok kasama ko si cess non tawa nga kami ng tawa eh HAHAHA,Ex siya ni rheanne,Nag chat kame ng nag chat,Hanggang sa sabi niya liligawan niya daw ako ako namang si Gaga umoo den after ng 2 days nauwi den sa iwanan dont worry guys di naman masaket,Ambobo kase ni owen eh!!Sabi niya sa chat sige na iblock mo na ako alam ko naman na di mo ako sasagutin eh,Eh masunurin ako Binlock ko tapos chinat niya ako sa isa niyang FB oii bat mo ako binlock??BOBO!! Amputekkk!!
Tapos naka lipas na yung 2 buwan nag pasko na eh alam ko naman tong si Carl crush ako!!
Sorry guys di naman ako nag pipiling pero umamen kasi siya eh kaya sabi ko carl arat 24hours jowa challange tinanggap niya naman eh ako nasa probinsya kaya hanggang chat lang ayon parang ganon lang normal lang kameng nag chachat kasi last summer siya lang yung lagi kong kachat at kavideo call kase sya lang yung masasabihan ko ng problema eh kaso besprend lang talaga turing ko sakanya kayo Carl Sorry talaga...
Nakalipas na yung pasko,Andameng mga nag chachat sa aaken na lalaki na gusto akong jowain pero ayoko talaga,Si vien pa ren laman ng puso't isipan ko...kaso di paren sya nag paparamdam eh.

C R U S H (tagalog version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon