C R U S H

0 0 0
                                    

Halos ilang days den di nag pakita saaken si vien,at miss na miss ko na sya.Tapos pumunta na din sya dito sa wakas.
Dani:Oi vien bat ngayon ka lang?
Vien:Paki mo?!!
Dani:(Inirapan si Vien)
Pok pok Mela:Oi vien labyu daw sabi ni dani!!
Dani:Gago ka mela!!kahet hinde!!
Pok pok Mela:Sus!!Crush mo lang si vien eh!!
(Tas pag ka tapos ng araw na yun di na ako masyadong kinakausap ni vien)
Cess: Dani tara dun tayo sa tabi ng comp shop andon sila hynie
Dani:Sige
Hynie:Uyy!!Vien!!
Vien:Ow??
Hynie:Vien inaasar ka ni Dani oh!!Tignan mo Tshirt nya Spongebob!!HAHAHAHA
Cess:Nako dannah!!
Dani:Baket nanaman??!!!
Cess:HAHAHAHA ayieee
(Tas bumalik ako don banda sa bahay namin)
Cess:Dani oh!!!Ayaw daw ni vien sayo!!(sumisigaw)
Vien:Ayoko sayo!!Ampanget mo!!(sumisigaw)
Hynie:Ayy!!Dannah oh Bad si vien!!(sumisigaw)
Dani:Pake ko!!(sumisigaw)
Vien:Tiyawatt!!Ayoko sayo!!Di kita mahal!! At never na never kitang mamahalin!!(sumisigaw)
(At ayun never kong makakalimutan yung araw na yun!!Yung araw na dumurog ang puso ko ng sobra!!Ayon pumasok ako sa bahay pumunta ako ng CR kasi alam ko na doon lang ako makaka iyak eh,Iyak ako ng iyak,Hanggang sa di na ako lumabas,Umuwi kami ng probinsya sumakay kami sa 2GO,5:37 am lahat sila tulog pa habang ako andon sa may bintana naka upo inaalala yung mga sinabi niya sakin,Di ko na napigilan na di umiyak!! Kasi mahal ko na sya eh!!Kaya guys wag niyo akonv gagayahen Muka lang akong di marupok pero sa totoo lang napaka marupok ko!!)

C R U S H (tagalog version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon