Quán nhậu nhộn nhịp với đủ loại người, tạp âm và mùi hương.
Bị hỏi một câu hỏi không đâu vào đâu, Jang Geun Soo khó hiểu trả lời:
" Jo Yi Seo."
Đối phương mỉm cười, nói:
" Sai rồi. Là Kim Soo Hui."
Nụ cười của Jo Yi Seo đã trở nên có phần vặn vẹo, hoàn toàn chẳng còn gì để nói với đồng đội heo của mình. Cô thở dài, cố kìm lại cảm xúc để không đấm cho Jang Geun Soo một trận.
Cô là một người chấp nhận thực tế rất nhanh. Không thể vào chơi được thì đành thôi vậy.
Jo Yi Seo hơi cúi đầu nhìn vào bảng tên gim trên ngực của đối phương, lẩm bẩm:
" Quản lí...Oh Soo Ah..."
Sự ngại ngùng trên khuôn mặt cô biến mất mà thay vào đó là chút hứng thú. Chúng giống như đom đóm trong đêm, tản mạn vô định.
Không nghĩ ở đây cũng có người không ngốc lắm.
Cô đưa tay nhận lấy tấm chứng minh thư không phải của mình kia, vô cùng đáng tiếc nói:
" Không được uống rượu ở đây, có chút đáng tiếc..."
Sau đó cô làm động tác hôn gió và nháy mắt với cô ấy trước khi quay lưng bỏ đi.
" Hẹn gặp lại, Soo Ah – ssi."
Soo Ah nhíu mày nhìn bóng lưng của đối phương biến mất đằng sau cánh cửa. Nội tâm có phần phức tạp và khó hiểu.
Cô sống lâu như vậy, lần đầu tiên bị người khác trêu đùa như thế. Người trêu đùa cô còn là một người nhỏ tuổi hơn cô nhiều.
Jang Geun Soo vội vàng quay người đuổi theo.
" Yi Seo, đợi đã."
Oh Soo Ah đứng tại chỗ, ôm tay nhỏ giọng nói:
"...Yi Seo..."
Jang Geun Soo chạy khỏi quán bar không bao lâu liền đuổi kịp đối phương. Jo Yi Seo liếc nhìn hắn một cái rồi chẳng thèm để ý nữa. Cô thực sự được mở mang đầu óc với sự không thông minh của đối phương.
Vì sao cô lại chơi với cậu ta nhỉ?
" Bà vừa làm gì vậy?"
" Còn không phải tại ông à?"
Jang Geun Soo thở dài:
" Thật là, mất mặt chết đi được."
" Đi quán khác đi, tôi mời." Jang Geun Soo cố tìm cơ hội để chuộc lỗi.
Jo Yi Seo phẩy phẩy tay, hứng thú rã rời.
" Khỏi đi. Hết hứng rồi."
Cô cho tay vào túi áo, đi thẳng về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Nếu mở đầu khác đi một chút ( Oh Soo Ah x Jo Yi Seo )
Short Story*Fanfic Itaewon Class **Người viết không xem phim, chỉ xem mỗt số FMV