Jo Yi Seo nhún vai tỏ vẻ không sao cả.
" Không phải có chị ở đây rồi sao? Em trốn sau lưng chị, thách anh ta dám đánh."
Đôi mắt to tròn kết hợp với nụ cười thách thức thiếu đánh, nếu cô ấy có bị người ta ghét cũng trách không được.
Oh Soo Ah không bàn chuyện này nữa, cô lên tiếng hỏi:
" Sao em ở đây vào giờ này?"
Cô chỉ thuận miệng hỏi mà thôi, hỏi xong tự nhiên nghĩ đến điều gì đó liền nhíu mày quay đầu sang nhìn cô ấy.
" Em lại đi uống rượu à?"
" Đừng có đổ oan cho em nha, chị ngửi mà xem."
Cô ấy đột ngột dán mặt lại phía cô khiến cô nhất thời đứng sững lại.
Da mặt của cô ấy rất đẹp, chỉ cần trang điểm nhẹ là đủ. Mi mắt đen và dài khiến cho đôi mắt của cô ấy trở nên to hơn một chút...
Những chi tiết nhỏ bé đó tạo nên một khuôn mặt cá tính.
Trên người cô ấy có mùi hương hoa Lavender nhẹ nhàng gợi nhớ đến hình ảnh những cánh đồng hoa đắm mình trong nắng.
Mặt cô ấy cứ lắc lư trước mặt cô khiến cô có chút buồn cười.
" Chị tin em, được chưa?"
" Em có bao giờ lừa chị đâu."
Jo Yi Seo chớp chớp mắt, cuối cùng cũng rời khuôn mặt đi.
Đường phố Iteawon vào buổi tối có rất nhiều người, sớm đã không còn nhìn thấy hình ảnh anh chàng cao lớn kia nữa.
" Mà vừa nãy hai người định đi đâu vậy?"
Cô nhìn cô ấy trong chốc lát như muốn tìm tòi ý định thật của cô ấy. Cô ấy là cố ý hay là vô tình hỏi vậy?
" ...Ăn cơm tối."
Jo Yi Seo vỗ tay cái bốp, ngạc nhiên nói:
" Trùng hợp. Em cũng chưa ăn tối. Chúng ta đi đâu đó ăn đi."
Jo Yi Seo vòng tay kéo cô đi về phía trước.
" Em biết có quán ăn này khá ngon."
Cô không biết cô ấy có phải kiểu người nói nhiều không nhưng khi cô ấy ở bên cạnh cô, cô ấy rất tích cực tìm đề tài. Cô cũng không cảm thấy phản cảm.
Họ dừng phải ở một quán đồ Hàn tên là Jal Meoggo.
Quán ăn có thiết kế đơn giản, có thể tính là bình thường trên con phố Iteawon sầm uất.
Tuy chưa đến giờ ăn tối nhưng trong quán đã thấy không ít người.
" Nơi này bán hàng không tệ."
Oh Soo Ah với đôi mắt của một người trong ngành, nhanh chóng đưa ra đánh giá.
" Đương nhiên rồi. Đồ ăn nơi này không tồi đâu."
Jo Yi Seo đổi từ việc vòng tay sang nắm tay đối phương.
" Đi thôi."
" Yi Seo đến rồi à? Em muốn gọi gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Nếu mở đầu khác đi một chút ( Oh Soo Ah x Jo Yi Seo )
Short Story*Fanfic Itaewon Class **Người viết không xem phim, chỉ xem mỗt số FMV