-" Yumi, em chuẩn bị đi đâu vậy?"
JungKook tay cầm tách cà phê đứng trước mặt Yumi, khẽ chau mày lên tiếng.
-" Em đến công ty, hôm nay anh không đến sao?"
-" Tí nữa anh sẽ đến!"
[•••]
-" Yumi, em đến sớm thật!"
Taehyung bước ra từ phía thang máy, chậm rãi bước đến nơi cô. Yumi làm việc tại Bighit cũng đã lâu nên giọng nói của ai, cô đều biết rõ.
-" Vâng, anh cũng thế!"
Taehyung đút tay vào túi quần, nghĩ thầm điều gì đó trong đầu khoảng một lúc. Thấy anh đứng im đã lâu, cô có chút thắc mắc.
-" Anh?"
-" Hửm? À, anh xin lỗi. Dù gì cũng còn sớm, hay chúng ta đi ăn một chút, em nhỉ?"
-" Vâng, cũng được"
[•••]
-"Em đã hẹn hò với JungKook được gần 2 năm rồi nhỉ? Nhanh thật..."
Taehyung ngước lên nhìn cô gái đang ngồi ăn đối diện mình, trong lòng vẫn cảm thấy dậy sóng khi nhìn thấy người con gái này.
-" À vâng, nhanh thật..."
-" Rồi em với nó có dự định gì chưa?"
-"Dạ... Vẫn chưa..."
Nhắc đến đây, Yumi cảm thấy nặng nề trong lòng. Mặc dù cô có hỏi JungKook về vấn đề này nhưng anh chỉ phớt lờ đi, hầu như không quan tâm đến việc đó. Quen nhau gần 2 năm rồi nhưng anh vẫn không đưa ra dự định cho tương lai của hai người. Đúng rồi, anh là ca sĩ, anh vẫn còn ánh hào quang nên anh vẫn muốn tập trung cho công việc. Có lẽ, dự định cho tương lai của cô và anh vẫn còn mơ hồ.
[•••]
-" JungKook à, sao chú mày đến muộn thế?"
Seok Jin đi đến đưa cho cậu em JungKook một xấp hồ sơ, nhân tiện hỏi lí do của anh
-" Em vừa sang công ty JYP nhận dự án hợp tác giữa chúng ta và Got7 giùm bố Bang nên em về hơi muộn. Hồ sơ này là..."
-" Xấp này là bản thảo dự án trở lại đường đua âm nhạc của chúng ta. Em mang nó lên phòng Yumi đi, nói với con bé là Yoongi nhờ em ấy xem lại"
[•••]
-" Yumi à, anh vào phòng nhé?"
Chẳng nghe hồi âm, JungKook mở cửa bước vào bên trong. Căn phòng trống không, chẳng thấy bóng dáng cô đâu. Thấy vậy JungKook nghĩ cô bận đi đâu đó nên không có ở đây. Bước ra khỏi phòng thì nghe tiếng cười đùa, anh tò mò đứng lại. Hoá ra là Yumi, bên cạnh cô là Taehyung?
-" Yumi!"
JungKook buồn bã gọi tên cô, tay vẫn giữ khư khư xấp tài liệu.
-" Anh JungKook? Sao anh lại ở đây? Có việc gì sao?"
-" Anh Yoongi nhờ em xem lại bản thảo các bài hát hộ anh ấy"
-" Cảm ơn anh, phiền anh mang lên rồi"
-" Không sao, anh cũng đang rảnh. Nhưng mà em vừa đi đâu với Taehyung vậy?"
-" Cô ấy đi ăn với anh"
Taehyung lúc này mới lên tiếng, gương mặt anh lúc này vẫn rất bình thản. Như chẳng hề có chuyện gì xảy ra.
-" Yumi, đi theo anh một chút"
JungKook nắm tay Yumi đi, mặc cho Taehyung đang khó hiểu. Taehyung cười bản thân mình. Anh đang làm cái quái gì vậy? Mặc dù anh yêu Yumi nhưng cô ấy đã có bạn trai, người đó lại là người em trai thân thiết với anh, là một thành viên trong nhóm. Anh là người đến sau nên mọi tổn thương anh phải hứng chịu. Chẳng biết là do duyên số sắp đặt hay nó chỉ là sự tình cờ của tạo hóa mà anh lại đến sau JungKook. Anh cứ mãi chôn giấu thứ tình yêu đơn phương này ở một góc nơi con tim héo mòn.
Han Yumi, giá như anh gặp em trước JungKook thì hay biết mấy. Anh sẽ đủ dũng khí mà đối diện với tình yêu mà anh luôn dành trọn cho em.
[•••]
-" Anh sao thế JungKook? Sao anh lại dẫn em xuống studio của anh? Có chuyện gì sao?"
Không nói, không rằng, JungKook hôn nhẹ lên môi của cô. Anh nhẹ nhàng đỡ cô ngồi xuống ghế, đôi mắt của anh dường như đang rất buồn.
-" JungKook à..."
-" Em đừng đi cùng Taehyung nữa!"
-" Em..."
-" Nghe lời anh, anh không muốn em thân thiết với người con trai nào khác ngoài anh!"
-" Thế anh có dự định sẽ cưới em không?"
-"Khi nào có cơ hội, anh sẽ nói với em!"
-"Thế anh có định sẽ có con với em không?"
-"Anh chưa nghĩ đến việc đó..."
-"Thôi được rồi, em hiểu rồi. Anh làm việc đi. Em ngồi đây tí rồi em về phòng"
[•••]
Taehyung trở về phòng, lúc nãy anh đứng bên ngoài cửa mà nghe hết, JungKook không khép chặt cửa, chỉ đóng tạm một chút nên anh chứng kiến tất cả. Anh thấy cô và JungKook trao nhau nụ hôn, anh thấy JungKook răn đe Yumi như thế nào về anh. Anh nghe rõ những lời JungKook nói. Liệu JungKook có bị ấu trĩ không? Một đời người con gái chỉ có một thanh xuân, cậu ta tính để Yumi chờ hết quãng thời gian tươi đẹp ấy chỉ vì sự hờ hững của cậu ta sao? Nhìn vẻ mặt của cô lúc ấy, Taehyung thấu rõ nét buồn trên đôi mắt của cô. Taehyung nghĩ đến đấy liền tức điên lên, tay không tự chủ mà đánh vào tường. Máu rỉ ra từ bàn tay, anh tức giận hét lên
-" JungKook, nếu chú mày không thể chăm sóc cho cô ấy thì chú mày nên nhường cho người tốt hơn để làm việc đó. Anh sẽ mang Yumi về bên mình, chú mày đừng hòng làm tổn thương cho cô ấy!"
Vì là phòng cách âm nên chẳng ai nghe thấy Taehyung hét gì, không gian trong phòng bắt đầu im lặng, như rơi vào khoảng không. Taehyung hứa với lòng mình nhất định phải mang cô về bên cạnh mình, cô sẽ không chịu bất kỳ tổn thương nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Cua Lại Người Thương
Fanfiction-" Thế anh có dự định sẽ cưới em không?" -"Khi nào có cơ hội, anh sẽ nói với em!" -"Thế anh có định sẽ có con với em không?" -"Anh chưa nghĩ đến việc đó..." NXB: 2020.03.31 NHT: 2021.10.17