Chap 5. Vì em

272 16 0
                                    

-" Cái mic này lại hư nữa sao anh Namjoon?"

JungKook ngán ngẩm nhìn cái mic trên tay mình, rồi lại quay sang người bên cạnh. Cái mic này đã hư rất nhiều lần mà anh Namjoon vẫn giữ nó.

-"Ừ, chú mày sửa hộ anh đi"

Đang sửa thì bỗng dưng JungKook ngẩn mặt lên, nhìn Namjoon lên tiếng

-" Nếu em mà là anh thì em đã vứt cái mic này từ lâu lâu rồi"

Namjoon nhăn mặt, anh nhún vai rồi thì thầm với JungKook

-" Em biết tại sao anh vẫn giữ nó không?"

-"Em không"

-"Tại vì nó hợp"

-"Dạ?"

-" Trên đời này, tìm cái gì hợp với mình khó lắm"

-" Nhưng quan trọng là cái thứ này nó hợp với mình mà nó cứ hư mãi"

-" Trên đời này cái gì mà không hư? Sửa một ngày không được thì sửa mười ngày. Mà quan trọng là nó có xứng đáng để mình sửa hay không"

[•••]

Hoseok gõ nhẹ cửa phòng JungKook, chẳng nghe thấy tiếng động gì, anh nhẹ nhàng đẩy cửa vào.

-" Anh vào nhé JungKook?"

JungKook gục xuống bàn, chẳng nói một lời. Tâm tư trong anh bây giờ rất rối bời. Mọi thứ như chìm vào kí ức. Anh đã thật sự lạc mất cô. Đối với Hoseok thì JungKook là người anh hiểu rõ nhất. Có lẽ bây giờ JungKook đang cảm thấy bản thân cậu ngu ngốc. Nhưng quả thật, lần này JungKook đã quá sai. Theo kinh nghiệm của Hoseok thì những lời tệ bạc nhất của người đàn ông sẽ thốt ra khi say. JungKook đã vướng phải điều đó.

-" JungKook, anh nghĩ em nên đi theo anh đến một nơi. Sẽ gần đây thôi"

[•••]

Cha Eun Woo là anh trai của Yumi, chỉ là anh trai họ nhưng tính cách của cả hai rất giống nhau. Hôm nay cảm thấy cô em gái của mình ủ rũ nên anh quyết định dẫn cô đi ra ngoài một chút, dù sao thì anh cũng đang rảnh rỗi.

Cả hai đang trên đường đi dạo khu chợ thì gặp Jimin và JungKook. Yumi không đoái hoài gì đến JungKook, chỉ nhắm mắt rồi nắm tay Eun Woo đi thật nhanh. Jimin lắc đầu rồi kéo JungKook đi theo Yumi.

Bỗng dưng có một lực lấy đi chiếc ví của Yumi đang cầm trên tay. Cướp sao?

-" Ăn cướp? Anh Eun Woo, tên đó lấy mất ví của em..."

JungKook chẳng ngần ngại gì mà chạy theo tên cướp. Thấy thế Jimin cũng chạy theo. Eun Woo khẽ nhíu mày rồi nhanh chóng nắm tay Yumi đi theo JungKook.

Lúc đó tên cướp chạy đến ngõ cụt.

-" Mày khôn hồn thì trả ví cho vợ tao"

JungKook thở hổn hển rồi lên tiếng, quả thật anh đã chạy theo tên này một đoạn khá xa.

-" Ví của mày?"

-"Mày không cần biết nhưng mày đụng đến vợ tao là mày không yên"

[•••]

-" Anh Eun Woo, JungKook như thế nào rồi?"

Yumi phải đưa các thành viên BTS đến nên lúc đưa anh vào bệnh viện cô không thể đi cùng. Thấy cái dáng ngồi vẫn điềm đạm của Eun Woo ở ngoài sảnh, Yumi nghĩ thầm chắc JungKook không sao.

Jungkook | Cua Lại Người ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ