Xyleina's POV
"Una nako Xy!"sabi sakin ng kaibigan kong si Liz
"Ohh sige ingat kayo haa!"sagot ko naman sa kanya,Nagnod lang siya sakin sabay alis Kasama ang boyfriend niyang si Troy
Inaayos kona yong mga gamit ko,Andito nga pala kami sa Photo Shop namin ni Liz magkashosho kami sa trabaho,at halata naman na Photograpy ang Course namin,kaya nakapagpatayo kami ng isang Photo Shop at ang pangalan nito ay "Li-leina Photo Shop"Pinagsamang pangalan naming dalawa,Parang kapatid ko na yang si Liz,Bestfriend kong matatawag,EVERY GIRLS DESERVE TO HAVE A GIRL BESFRIEND...At masaya ako na si Liz ang naging bestfriend kong Babae..
Naayos kona yong dapat ayusin,Kinuha kona yong Mga gamit ko at DSLR ko,Gabi na rin kase kaya nagmamadali na din ako 8 kase kami ngasasara at 8:30 na hindi pa din ako nakakapagsara ng Shop..
Pagkadaan ko papuntang sa Pinto ng Shop pinindot ko na yong Switch ng Ilaw sa may harap ng Shop,yong bang nagsisilbing Ilaw niya..Basta isipin niyo na lng okay..
Lumabas nako,Pinatong ko yong mga gamit ko sa semento sa tapat ng pinto at Hinigit pababa yong Bakal,I mean para isira yong Shop ng tuluyan yong parang Bakal na nagmumula sa taas na pagisasara mo Hihigitin mo pababa,Basta yon na yon..(sana nakuha niyo :3)Pagkasusi ko sa pinakababa ko ng bakal na yon pinulot ko na uli yong mga gamit ko..Kinuha ko yong CP ko sa bulsa ko at dial ang no. ng Kuya Storm ko..
*ring8x*
"Nagriring naman bakit hindi niya sinasagot!"inis kong sambit
Pinatay kona,Haixt pano ba to?Wala ata susundo sakin nito,dapat pala sumabay nako kay na Liz nagmatigas pa kase ako ei,Pero kaya ko lang naman nagawa yon kase maiingit lang ako sa Sweetness ng dalawang yon..= 3 BITTER BAKO!? naiingit lang kase ako..
Ilan taon na bako 22,22 years nako nabubuhay dito sa mundong ibabaw pero Hindi padin ako nakakahanap ng TRUE LOVE ko,Haixt!Hindi naman po ako NBSB sa totoo niyan nagkaron nako ng 3 Bf Pero sa kasamaang palad wala sa kanila ang hinahanap ko..
Naglalakad nako sa may kabilang kanto,Magaabang na lang ako ng jeep na magagawi dito,Marami rami padin namang tao kase labasan ng mga Night shiff na mga istudyante..
May tumigil na na Jeep,Medyo matagal pa to kase pupunuin pato bago makaalis,Pero keribels na to kesa naman magtaxi ako ang mahal mahal..
10 minutes Pass at napuno na tong jeep nagbayad na din ako nandito ako sa bandang dulo ng jeep ayaw ko sa malapit sa Driver,Baka magkaron pako ng Sideline,I mean trabaho ang kaso Hindi ka naman pinapasweldo..Alam niyo batinutukoy ko?Malamang alam to ng mga madalas sumakay ng jeep at ang masama pa nito ei dun sila mapapapwesto sa UPUAN NG TIGA ABOT ng bayad...
Tutal naman wala ako magawa magsosoundtrip na lang ako nilabas ko yong headset ng CP ko at sinuksok yon sa magkabilang tenga ko...
Napapasabay ako sa kanta,Pero keribells lang sa volume ng Boses,Hindi ko ikakahiya Boses ko no GOLDEN VOICE ata to =))
15 min.pass at malapit na din ako bumaba..
"Manong sa tabi lang ho"sabi ko sa manong driver,Huminto naman siya at bumaba naman ako..
Lalakarin ko na lang to malapit lang naman bahay namin dito ei..
Habang naglalakd ako parang nakasense ako na may sumusunod sakin..
Kaya napalingon ako sa likod ko..
(v.v) Wala naman ahh,Baka guni-guni ko lang yon..Naglakad na uli ako..
*TuguTing!*Tunug po yan ng Gate ng bahay namin..
Pinagbag kona yong mga paa ko sa may door Mat sa labas..
BINABASA MO ANG
"♥My Lover Is A Gangster♥"
Teen FictionMy third Story!!^_~ Pero short lang po ito. mga 30 chapters lang po Its all about Ganster story,ahahah inspired lang ako sa mga nagawa ng Gangster Story..=) So lets start!! Naranasan niyo na ba na parang lagi may nasunod sayo?Hmm hindi MULTO haa,I...