Chapter 2~♥ Bear and Ring ♥

101 5 2
                                    

Xyleina's POV

"ATE LEINA!!WAKE UP!!"Sino ba yong yumoyugyog sakin?Antok pako ei madaling araw nako nakatulog dahil sa ginawa ko...

"ATE LEINA!!WAKE UP!ITS ALREADY 10 AM IN THE MORNING!"Sigaw sakin nong yumuyugyog,Kong hindi ako nagkakamali si Xyler to

"Hmm"pagungol ko,Pero wait ano sabi niya 10 na ng umaga?As in T-E-N ng umaga?

"ATEEEEEEEEEEEEE LEINAAAAAA WA-----"pinutol kona sigaw niya,at dali daling tumayo at kinuha yong Towel ko tapos dali daling lumabas,papuntang CR,1 hour Late nako!!Ahhhhh

Binuksan ko agad yong Shower naligo ako, kong ang Normal na ligo ko ei  20 min. naging 10 minutes na lang sa sobrang pagmamadali ko..,

Pagkatapos nagtapis nako at kinuha naman ang sipilyo ko nagtooth brush at nagmumog..

Paglabas ko sa CR nakasalubong ko yong dalawang kong Kuya at sabay silang bumati ng "Good Morning Baby Bunso!"nakangiti sila niyan haa.."Good Morning din"sabi ko sa kanila habang patakbong pumasok ng room ko..

Andon parin si Xyler nakaupo sa kama ko at Tinitingnan yong phone ko,hinayaan ko na lang siya alam ko naman ginagawa niyan nagbabasa ng txt,titingnan kong maytext ng lalaki sa phone ko,Tulad ng sabi ko sa inyo  sobrang Protective niya sakin ei..

Kumuha na lang ako Jeans at simpleng Shirt..Nagbihis nako,Iniisip niyo siguro ei hindi ako nahihiya kong andon si Xyler sa kama ko no?Simple lang po meron kase dito sa kwarto ko na parang bihisan basta yong parang paikot siya na parang paoblong na nakatayo na pagbinuksan mo bihisan pala siya..

Lumabas ako sa loob non at kumuha na ng doll shoes sa shoe cabinet ko..

"Ate Leina who is Carlo?"hay nako talaga naman tong si Xyler ohh,Late na nga ako tanong pa ng tanong "Friend ko nong nasa high school pako"simple kong sagot..

"Nanliligaw sayo?"Eto nanaman kami sa ala inbestigador niyang tanong..

"Nako wag mo ng intindihin yan,wala lang yan at Xyler pakibaba na lang ng DSLR ko at ng Laptop ko haa,isama mo na din yang phone ko,at late nako"simple sabi ko sabay labas ng kwarto ko dala yong iba kong gamit

Pagbaba ko nakita ko si Mama na nagpapamanicure at pedicure dun sa Manicurist niya,Wag niyo ng tanungin at Anak Mayaman si mama Maluho,Buti na lang at nakakaya ni Papa ang Luho ni Mama..

"Ohh Trinity mukang tinanghali kana ng gising ahh,9 ang bukas ng shop niyo diba at 10:40 na ng umaga"sabi ni Mama sakin

"Uo nga  po  Ma,Madaling araw na rin po kase ako nakatulog tinapos ko pa yong mga dapat tapusin kagabi"Sabi ko mula sa kusina kumuha na lang ako ng sandwich sa lamesa at Nagsalin ng Juice sa tumbler ko,Bigla namang lumabas si Papa mula sa maylikod ng bahay namin "Ohh Trinity tanghale na ahh"sabi ni Papa habang pinupunasan niya yong Pangkawit niya (parang kutsilyo po yon na pa C yong blade niya,pangtabas po ng damo yun) "Oo nga po ei,may tinapos pa kase ako at inumaga nako ng tapos nun"sagot ko naman habang iniinom ko yong  Fresh na Gatas.

"Ohh siya bilisan mo na tanghale kana"Nagnod na lang ako kay Papa

"Pa alis nako!"sabay kiss ko sa kanya sa Pisnge. 

"Ingat ka!"tugon ni Papa sakin

"Ma alis nako!"sabay kiss ko din kay Mama sa pisnge niya "Ingat ka Trinity"sabi naman ni Mama at humalik din sa pisnge ko

"♥My Lover Is A Gangster♥"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon