" hắn ta...đích thị là một con quái vật. Tôi thấy hắn ta có tất cả 7 trái tim và 5 bộ não"
" c-cái gì!?" all
" ah!?"
Mắt trái của cô đột nhiên đau dữ dội, máu cũng bắt đầu chảy ra từ mắt cô
" chị Yohan! Chị không sao chứ?" Tanjiro lo lắng
" không sao, chỉ là chị dùng nó quá sức thôi"
" quá sức...có nghĩ là con mắt này của cô vẫn có thể nhìn được?" Iguro
" đúng vậy"
" thế tại sao cô lại không mở nó ra?" Muichirou
" chỉ là...con mắt này nó không bình thường như những con mắt khác thôi"
" không bình thường?" all
" vậy có thể mở ra cho mọi người xem được không?" Shinobu lau máu dưới mắt cho Yohan
" xin lỗi chị, nhưng nó đau quá em không thể mở lên được"
" cũng đã tối rồi, các con nên về nghỉ ngơi đi"
" vâng ạ!!"
Phòng y tế
" chị băng nó lại rồi, em còn thấy đau không?" Shinobu
" không ạ"
" này Yohan-chan, chị muốn hỏi em một câu"
" gì vậy Mitsuri-san?"
" sao lúc đó em lại tấn công Muzan vậy?"
" em...vào ngày hôm đó là ngày sinh nhật em tròn 5 tuổi, em cùng ba mẹ đang ngồi ăn với nhau thì nhà đột nhiên nhà tối sầm lại, vào lúc đó em đã nghe tiếng súng nổ..."
" không lẽ sau đó..." Zenitsu
" sau đó đèn được bật lại, cảnh tượng đầu tiên em thấy là cha mẹ em đang nằm dưới sàn nhà, xung quanh đó toàn là máu. Sau đó cánh cửa được mở ra, một người đàn ông với đôi mắt đỏ rực bước vào căn phòng"
" hắn đã làm gì em?" Shinobu
" hắn đến gần và lôi em đi, còn em thì cố gắng vùng vẫy để thoát ra, hắn lúc đó đã lấy thứ gì đó và...mắt trái của em đột nhiên đau dữ dội và máu không ngừng chảy ra, sau đó em không còn thấy gì nữa. Đến khi em tỉnh dậy thì mắt trái em đã được băng lại, và trong phòng toàn là trẻ con thôi, và một số đứa trẻ trong đó nói hắn ta bắt cóc trẻ con để bán làm nô lệ"
" b-bán trẻ con sao!?" all
" đúng vậy. Khi em là người được khách hàng chọn, hắn đã cột một sợi dây ngay cổ rồi đưa cho tên mua em"
" sau đó thì sao?" Mitsuri
" sau đó thì em không còn biết gì nữa. Cho đến khi tỉnh dậy thì em đã thấy mình đang nằm trong phòng y tế. Một người đàng ông vào và kể cho em mọi chuyện đã xảy ra, ông ấy nói người đã sát hại cha mẹ của em là... Kibutsuji Muzan"
" Muzan sao!?" all
" đúng vậy, nhưng hông ngờ...ở thời Taisho em cũng gặp hắn"
" chị hiểu rồi, đó chính là lý do lúc đó em lại tức giận đến vậy" Mitsuri
" đúng vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Kimetsu no Yaiba
FantasyCô từ từ hiện đại xuyên đến thời thời kì Taisho...nơi mà cô gặp rất nhiều quỷ và khi cô gặp nhóm Tanjiro câu chuyện bắt đầu từ đấy