Day 4

131 10 2
                                    

Nắng ban mai của buổi sáng hiện lên là lúc năm người còn lại chẳng ai còn tâm hồn để ăn uống. Jaemin thức dậy thật sớm nhưng chẳng muốn gặp Jeno lúc này vì Haechan đã bị giết. Mark thấy cậu đang ăn ở bếp thì cũng tiến lại ngồi ở bàn cậu.

- Em ổn chứ ?

- Ổn - Cậu cười trừ nhưng ai nhìn vào cũng biết đó là giả.

- Em tin anh chứ ? - Mark nhìn cậu

- Tin về điều gì ?

- Anh là nhân bản thật.

Trong một phút chốc cậu suy nghĩ rồi có cảm giác tức giận trong lòng vì cậu nghĩ Sehun là sói hay là cậu đã tin Mark.

- Được rồi anh sẽ đợi cậu trả lời từ em. - Mark nói xong liền đi mất rồi về phòng.

Nằm trên chiếc giường mắt anh suy nghĩ về đêm hôm qua. Đúng ! Anh chính là sói, anh đã giết người mà anh yêu thương nhất nhưng cậu ấy lại không nhận ra...

• FB

Chức năng của bạn đã được thay đổi với người khác

Bạn đã trở thành tiên tri

Đêm nay bạn muốn soi ai



Haechan có chút bất ngờ vì đang tự nhiên cậu lại bị đổi chức năng. Người điều khiển đang muốn làm gì đây ?

Trong đầu cậu liền nghĩ ra Mark, lúc còn ở trường Mark rất thích cậu nhưng cậu lại thích Chenle, bây giờ Chenle đã bị giết cậu càng nghi ngờ hơn.

Liền lấy remote chọn tên Mark rồi nhếch môi cười và chút bất ngờ vì cũng không ngờ cậu ta là sói.

Ngồi ngớ người thì cửa phòng cậu liền bị ai đó mở ra

Là Mark

Mỉm cười chua xót, cậu nhìn Mark

- Sao lại giết Chenle ? - Cậu hỏi

- Vì Chenle là bảo vệ !

- Anh nghĩ tôi sẽ tin  ? - Cậu bật dậy mắt có một làn nước mắt có lẽ chuẩn bị rơi rồi

- Vì nếu Chenle còn sống sẽ bảo vệ tiên tri, nên anh mới...

- Tôi hỏi anh lần cuối, anh có yêu tôi không ?

- Đương nhiên là có ! Anh yêu em đến phát điên nhưng em lại thích thằng bé ?

- Được rồi làm đi ... - Cậu nằm xuống giường rồi nhìn Mark

- Anh xin lỗi... - Mark khóc rồi đâm một nhát thật chính xác vào tim cậu rồi hôn cậu lần cuối rồi thì thầm nói.

Nếu có kiếp sau anh mong chúng ta sẽ gặp lại ... Anh yêu em ...

• EFB

Anh bỗng có chút mệt mỏi, muốn kết thúc cuộc chơi này nhưng tổ chức của trò chơi này đã cho anh biết một bí mật kinh hoàng làm anh càng muốn chiến thắng và mang Haechan về bên mình...

_______________________________

Buổi bầu hôm nay cứ thế tiếp tục hôm nay có lẽ sẽ là buổi bầu cuối cùng

- Oh Sehun là sói ! - Mark mở đầu buổi buổi quyết nói

- Tôi cũng vậy tôi nghi nghờ anh ta ! - Renjun chỉ vào Sehun

Sehun có chút thất vọng nhìn Mark rồi quay qua nhìn Jaemin đang thẫn thờ.

- Jaemin em tin anh chứ ?

Jaemin bỗng ngước mặt lên và nói, chỉ Sehun và tất cả đều chọn Sehun.

Sehun cố gượng cười để không chấp nhận sự thật này, chiếc vòng xoay lại rồi Sehun đã chết...

Mark nhìn Jaemin rồi nói lí nhí : " xin lỗi "
Rồi lấy cây súng tự bắn vào tim mình rồi chết.

Màn hình TV bỗng hiện lên

" SÓI ĐÃ BỊ TIÊU DIỆT DÂN LÀNG CHIẾN THẮNG

KẾT THÚC VÒNG MỘT "

TẤT CẢ BỖNG NHÌN MÀN HÌNH RỒI CÓ CẢM GIÁC AI ĐÓ ĐÁNH TỪ SAU LƯNG RỒI NGẤT XỈU
_________________________________________

Người con trai ngồi trên các màn hình TV nhếch môi rồi bấm nút cho vòng xoay ra khỏi cổ và nói

" Thí nghiệm thành công "

[ ⚔️Werewolf Game ⚔️] - NCT Dream, EXO - Phần 2 - NextNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ