Chap 6: Tụ họp và tạm biệt

2.7K 196 40
                                    

Hôm nay là ngày họp của thập nhị thuẫn à không thập tam thuẫn, thập nhị thuẫn cũng không tới nỗi quá tệ như mọi người hằng nghĩ, nhất là Irene - cô có sự hài hước và quan tâm đến thuộc hạ nhưng cái xấu chính là sự tình không theo ý cô thì cô sẽ rất tàn độc.

Bước vào phòng họp cùng Irene, nàng đảo mắt một lượt ngồi vào vị trí của mình, "Hai người vẫn thân thiết quá nhỉ?" Brandish nói, "Cũng bình thường thôi" Yuki cười, Irene kể từ ngày đó tính tình càng thêm dính người, nàng đi đâu gần như cũng có cô đi theo.

"Bé con, nghe lời bỏ thứ đó xuống" Irene mang vài tia ôn nhu hiếm thấy, "Chúng ta bắt đầu cuộc họp được rồi" August nói khi tất cả đã ổn định

"Tên Jellal đã thất bại" Eehto nói, "Hắn cũng chỉ là 1 quân cờ mà thôi" Dimaria tỏ vẻ bất cần, "Nghe nói là Fairy Tail đã đánh bại hắn" Lúc này tất cả hướng về Yuki, "Tôi đã ở đây được 2 năm, Fairy Tail có hành động ra sao không phải việc tôi có thể lo liệu, đã vậy...tôi cảnh cáo các người không được đụng tới Fairy Tail, tôi giết đó" Yuki đe dọa với khoé miệng cười

"Thôi nào, đừng căng thẳng Yuki-san" Invel đứng ra hoà giải, cậu ta đã thêm kính ngữ vào từ lúc bị nàng trói vào hôm đầu tiên, Irene bảo nàng bình tĩnh, "Quân đội huấn luyện sao rồi" Irene vừa xoa đầu cô vừa nghiêm mặt nói, "Irene-sama lực lượng đã đủ" Neinhart sợ sệt báo cáo, "Tốt, lực lượng nồng cốt của Alvarez phải là những binh lính tinh nhuệ, bổ sung huấn luyện vào ngày mai đi" Irene nghiêm túc, "Vâng"

"Xem ai đến kìa, lâu rồi không gặp Zeref" Yuki cảm nhận được ma thuật của Zeref đang lờn vờn quanh đây, "Zeref-sama" Khi Zeref xuất hiện chẳng ai dám vô lễ, chỉ có Yuki, ngoại lệ duy nhất.

"Chào Yuki, ngươi sẽ đánh với ta chứ" Zeref cười nhạt, nàng liếc mắt rồi nói, "Ta biết ngươi nóng lòng vì hiện tại sức mạnh của E.N.D hoàn toàn không đủ để giết ngươi nhưng chúng ta đã thỏa thuận, ta cần ngươi đánh bại Acnologia, đổi lại ta sẽ gia cố thêm phong ấn, thời gian còn dài Zeref ạ" Nàng an tĩnh, giọng đều tâm tấp nói, "Ta biết chứ" Zeref cười mỉm ngồi xuống, "Tất cả ngồi đi" Đồng thời cho tất cả miễn lễ, "Vâng, bệ hạ"

"Phong ấn giảm tác dụng rồi sao?" Thật ra đây là nguyên do Zeref nôn nóng, "Phải, có cách nào không Yuki?" Zeref từ tốn gật đầu nhẹ nói

"Có hai cách, tuỳ ngươi chọn lựa, thứ nhất là như lần đầu lập phong ấn, ta sẽ gia cố thêm thời gian nhưng chỉ có tác dụng thêm 3 năm nữa, cách thứ hai-nguy hiểm hơn, có tác dụng 10 năm, ma thuật cổ sẽ ràng buộc phong ấn và duy trì bằng ma lực, tác dụng phụ ta có thể khắc phục nhưng một khi để ma lực cạn..sẽ chẳng có cách nào làm một phong ấn mới mà lời nguyền cũng sẽ mạnh hơn gấp bội, lúc đó ta cũng cam chịu" Yuki nhìn nghiêm túc nhìn Zeref, rủi ro hai cách đều cao, tuỳ vào hắn cả thôi.

"Không còn cách nào sao?" Zeref trầm mặt, "Không còn" Yuki lạnh nhạt, "Ta chọn cách thứ hai" Zeref đã chọn lựa, không ai có thể phản đối, "Được, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa tới thời điểm thích hợp, khi nào phong ấn yếu nhất chúng ta sẽ bắt đầu" Nàng gật đầu

"Và hôm nay tôi cũng thông báo, tôi sẽ rời đi vào ngày mai" Đã tròn 2 năm, đến lúc phải trở về, "Cái gì?" Irene nheo mày, "Không nghe lầm đâu, như từ lúc đầu đã nói, tôi không thể ở đây lâu dài", "Rồi cũng sẽ đến lúc ngươi phải chọn giữa Alvarez và Fairy Tail thôi Yuki" Zeref nói, Yuki chỉ cười

"Thật biết phá hỏng tâm trạng người khác, có lẽ phiên họp sẽ kết thúc tại đây, cứ khi có cuộc họp hãy thông báo trước, tôi sẽ lập tức tới" Nàng nói rồi cùng Irene trở về

"Bé con định đi thật sao?" Cô không vui nhìn nàng, "Em sẽ về mà" Nàng thu xếp đồ đạc, khi đi tay trắng khi về vác thật nhiều đồ, "Irene?" Yuki thấy cô lặng thinh, trầm mặt đứng một góc, Yuki thở dài rồi tiến tới, "Đây là quà chia tay" Nàng áp môi vào môi cô, nụ hôn như chuồn chuồn chạm nước, nhẹ thoáng lướt qua.

"Vẫn chưa" Irene kéo hàng sát gần, cúi đầu tham luyến lấy cánh môi, nhân lúc sơ hở cô đưa lưỡi vào trong khám phá khuôn miệng nàng, cả 2 dây dưa tầm 5 phút, thấy nàng sắp không đứng vững Irene mới chịu dứt ra, sợi chỉ bạc óng ánh kéo ra giữa 2 người.

Nàng đỏ ửng mặt, thở phì phò, cô lại phi thường hài lòng cúi đầu xuống bả vai nàng đặt lên ấn ký. Ấn ký đó sẽ cho cô biết nàng đang ở đâu mọi lúc mọi nơi, nàng không thể thoát khỏi tay cô, "Cho dù em có đi đâu, ta cũng sẽ tìm thấy em, Yuki của ta"

[BH][ĐN Fairy Tail] Fairy Tail vạn tuế (P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ