29.

1.8K 211 44
                                    

hyunjin: yahhh jisungggggg.

jisung: từ...từ...đm ôm chặt thế ngạt thở.

seungmin: khiếp ôm thôi đủ rồi còn lắc lắc.

seungmin: về rồi đấy hả chú em? nhớ anh không?

jisung: gì? có quen không đó?

felix: đi 3 năm cái nết vẫn vậy.

jisung: cái nết đánh chết không chừa á. dm hyunjin buông ra cái coi ngạt thở.

hyunjin: argh...cậu biết tớ đợi cậu bao lâu rồi không. huhu sao về mà mặt mất cả bánh bao rồi thế này. huhu sao vẫn dế thưn thế này...

felix: mệt không mày? ăn uống gì chưa?

seungmin: hyunjin với bọn tao có mua đồ ăn á, không biết mày thích ăn gì nên mua cheesecake với chocolate.

jisung: gì xúc động quá vậy toàn món tao ưng. không mệt lắm đâu felix. hehe.

hyunjin: mình bày ra đĩa cho cậu nha. ở đó đợi mình.

jisung: cảm ơn nha.

felix: khỏe không chú em? sao trông lại gầy đi thế?

seungmin: nó vẫn gầy á, có hồi nó còn 40 cân hà, anh chan với anh minho phải ép ăn cho tăng cân.

jisung: trên đó khẩu vị không hợp luôn mấy ông. tôi nhớ cơm nắm của seungmin, mì trộn của felix, cheesecake của anh minho, americano của anh chan, cháo dinh dưỡng của hyunjin huhu...

felix: nói nhớ mà đến giờ mới về. mày nhớ ở đâu thế? sao tao không cảm nhận được?

jisung: thì tốt nghiệp xong mới về chứ. chuyển trường lắm cũng ngại.

seungmin: haha. mà anh changbin đâu? sao có mỗi mày vậy? anh chan với anh minho chưa về à?

jisung: changbin bảo có việc bận đi ra ngoài rồi. anh chan với anh minho vừa đi ra siêu thị mua đồ nấu bữa tối ấy. tao vừa gặp xong.

felix: đã có màn đập tiền vào mặt chưa?

jisung: dm. đập xong chắc không còn nhận mặt nhau luôn á. tao còn phải xin ảnh cái chân nhân viên chứ.

seungmin: haha. đợi đầy đủ mọi người thì đập một thể.

jisung: gì ba, ăn đấm như chơi.





han jisung seo changbin.

hanji.han: anh đi đâu thế?

mọi người đang chờ này

anh đang tới đây

𝙎𝙩𝙧𝙖𝙮 𝙆𝙞𝙙𝙨 - 𝐖𝐡𝐞𝐧 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐥𝐢𝐟𝐞...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ