Chương 101 xuân sắc thoáng nhìn
Nghe được Đoạn Diệc Lam nhắc tới chính mình đổi thiên lôi thượng thành quỷ việc, la tranh hai mắt hiện lên một trận hàn ý, cười lạnh nói "Được làm vua thua làm giặc thôi, nếu không phải ngươi xuất hiện, nói không chừng hiện tại lỗi lạc đang ở ta La gia hưởng thanh phúc đâu, nào dùng đến tới Chiến Vương di tích đánh đánh giết giết, ngươi cho rằng ngươi là anh hùng sao? Ngươi một cái dựa vào thượng đài chiến đấu kiếm lấy tu luyện tài nguyên nghèo kiết hủ lậu tiểu tử, có thể che chở người khác sao?"
Đoạn Diệc Lam cũng cười lạnh nói "Ai nói nỗ lực hăm hở tiến lên, kiến công lập nghiệp chính là nam tử độc quyền, mà nữ tử nhất định phải bám vào nam tử phía sau, chịu này che chở? Tư Đồ cô nương về sau thành tựu nhất định xa ở ngươi phía trên, ngươi căn bản không xứng với nàng"
Đoạn Diệc Lam này phiên lời nói nhưng thật ra đem mọi người nói được sửng sốt, tu hành một đạo tuy nói chẳng phân biệt nam nữ, chín tiêu đại lục cũng không thiếu có một ít nữ tử cường giả tồn tại, nhưng từ chỉnh thể tỉ lệ đi lên nói, vô luận là tu hành võ giả hoặc là thân cư tôn vị cường giả, nam tử số lượng đều xa xa vượt qua nữ tử.
Đến nỗi nữ tử phụ thuộc vào nam tử tồn tại, ở tuyệt đại đa số nhân tâm chính là kiện thiên kinh địa nghĩa sự, thậm chí ở có chút nam tử trong mắt, nữ nhân chính là cấm luyến, sinh ra được thấp chính mình nhất đẳng, căn bản không tư cách cùng chính mình đánh đồng, càng không nói đến kiến công lập nghiệp, quả thực là thiên đại chê cười!
Mà lúc này Đoạn Diệc Lam khí định thần nhàn nói những lời này, không phải vì cố ý chọc giận la tranh mà nói, cũng không phải cố tình vì làm chính mình có vẻ không giống người thường, từ thần sắc của nàng cập trong giọng nói, tất cả mọi người có thể cảm ứng được, nàng chính là như vậy tưởng, nàng chỉ là ở trình bày một sự kiện thật, giống như là đang nói không trung là lam, mặt cỏ là lục giống nhau tự nhiên.
Nội tâm nhất kinh ngạc vẫn là Tư Đồ Trác nhiên, nàng tính tình kiên nghị, từ nhỏ đến lớn liền không nghĩ tới muốn dựa vào nào đó nam tử sinh tồn, nàng tu luyện nỗ lực, thiên phú cũng không kém, tuổi còn trẻ đã là tam giai tu vi.
Nàng xuất nhập đài chiến đấu, đánh bại quá rất nhiều võ giả, bắt lấy quá không ít khả quan chiến tích, thật võ lâu người hầu cùng thị vệ đều thực tôn kính nàng, nàng phụ thân cũng cũng không hạn chế nàng tự do, nhưng ở mọi người xem ra, nàng có thể làm được như vậy đã thực xuất sắc, về sau lại tìm cái thực lực cao cường phu quân, cả đời đều đem vô ưu.
Mà lúc trước Đoạn Diệc Lam kia phiên lời nói, khẳng định cho rằng nàng sẽ không ở chỗ này liền dừng bước, Đoạn Diệc Lam không chút nào làm ra vẻ rành mạch nói cho đại gia, nàng Tư Đồ Trác nhiên về sau thành tựu nhất định bất phàm, ngay cả phía sau có ma cung bối cảnh la tranh, cũng không xứng với nàng!
Tư Đồ Trác nhiên chóp mũi mạc danh có chút ghen tuông, này nói ghen tuông chìm vào đáy lòng, hóa thành nhè nhẹ ngọt ý, dễ chịu nàng thể xác và tinh thần, cũng chính là tại đây một khắc, Tư Đồ Trác nhiên kiên định tin tưởng chính mình, tam giai cũng không phải chính mình chung điểm, chính mình nhất định có thể tấn đến tứ giai, thậm chí ngũ giai!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong hoa đương ca-Nhàn Đình Bút Lạc
ActionTruyện mình lấy để bản thân đọc, vì vậy mong rằng bạn nào đọc truyện trên trang của mình không cần thiết bình luận hay like, vì vậy hi vọng mọi người thông cảm.❤️❤️❤️❤️❤️❤️ Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyê...