Part 7

445 6 0
                                    

Chương 301 thánh quang chi vũ

Đương hoa mỹ lam viêm đem cuối cùng một sợi hắc quang tiêu ma hầu như không còn lúc sau, Thanh Loan cũng đúng hạn xông đến kia lão giả phụ cận.

Kia lão giả tựa hồ không có dự đoán được hắn sẽ làm như vậy, nhất thời thế nhưng đã quên tiếp tục tồi động hắc quang công kích, nhìn qua có chút kinh ngạc đem thẳng đến chính mình mà đến xanh thẳm nhìn chằm chằm.

Thanh Loan này một kích không có vì chính mình triệt thoái phía sau lưu lại một chút ít dư lực, hắn cảm thấy kỳ thật như vậy chết đi còn man không tồi, vì thích cô nương chết trận, tới rồi hoàng tuyền phía dưới, trong lòng đều là nóng hổi.

Khuynh lực một kích rốt cuộc rơi xuống kia lão giả trên người, Thanh Loan sắc mặt cũng tại đây một khắc uổng phí mà biến, bởi vì hắn có thể cảm giác được chính mình công kích cũng không có rơi xuống thật chỗ, như là đánh vào một đoàn đám mây thượng, vô thanh lại vô tức.

"Đáng chết, là tàn ảnh!"

Thanh Loan trong lòng kêu khổ không ngừng, hắn như thế nào cũng tưởng không rõ, kia lão giả không phải bị xiềng xích vây ở tại chỗ vô pháp di động sao, như thế nào né tránh đâu!

"Khặc khặc, đã quên nói cho các ngươi, ngô vô hình vô cụ, bất tử bất diệt, các ngươi sở hữu chống cự, đều bất quá chỉ là phí công"

Vừa dứt lời, Thanh Loan thân thể liền đồng thời bị mấy đạo đen nhánh chùm tia sáng đánh trúng, cuồn cuộn nhiệt huyết sái lạc, đem một thân lam vũ nhiễm đến đỏ thắm.

Thanh Loan bị hắc quang đánh lui mấy trăm trượng, cơ hồ mau đem hắn ngũ tạng lục phủ chấn vỡ, mắt nhìn một cổ so phía trước thô tráng mấy lần đen nhánh chùm tia sáng lần thứ hai đánh úp lại, nếu là bị này oanh trung, chắc chắn lạc cái huyết nhục văng khắp nơi kết cục.

Thanh Loan một phát tàn nhẫn, cả người bắt đầu lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bành trướng lên, làm hắn kia vốn là tiểu mà mượt mà thân hình trở nên càng thêm to mọng.

Cùng với bị địch nhân oanh đến phá thành mảnh nhỏ, còn không bằng tự bạo!

Liền ở Thanh Loan cả người lực lượng sắp tới nào đó điểm tới hạn thời điểm, một đôi mảnh khảnh cánh tay đột nhiên tự này sau lưng duỗi tới, rất có kỹ xảo ở này đầu quan thượng một gõ, Thanh Loan tức khắc liền như một con tiết khí bóng cao su, cổ động kình khí nháy mắt uể oải.

Ngay sau đó, Thanh Loan liền cảm giác chính mình bị một đôi mang theo huyết khí ôn lương tiêm cánh tay chặt chẽ ôm lấy, trước mắt nổ tung một mảnh tử kim, ù ù bạo phá thanh không dứt bên tai, đem truy kích chính mình mà đến đen nhánh chùm tia sáng chắn trở về.

Thanh Loan bị cặp kia tiêm cánh tay ôm liên tục lùi lại, cuối cùng không biết ngã ra rất xa khoảng cách, tốc độ mới dần dần biến hoãn.

Đoạn Diệc Lam ở Thanh Loan công hướng kia lão giả thời điểm liền vọt đi lên, nàng cùng kia lão giả chiến hai cái canh giờ, so bất luận kẻ nào đều biết kia lão giả khó giải quyết cùng với quỷ dị, nếu là ngạnh công hữu hiệu, nàng đã sớm công đến phụ cận.

Phong hoa đương ca-Nhàn Đình Bút LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ