JENNIE'S P.O.V
help me guyss gusto ko Makita si lim, Ang sakit ng puso ko iyak ako ng iyak kasi nagpaalam na si Lim sakin wala akong nagawa kasi sabi ni Kai kapag magsasalita ako tapos tatakbo Kay Lim sasaktan daw Niya ako at papatayin, of course ako si jennie Kim I'm the ice queen all people bow at me and they all scared at me, napaka galing magsalita ni Kai grabi gusto ko siyang sampalin ng malakas, walang hiya nag kunwari siyang magpapakasal kami kaya galit na galit ako sa kanya.
" Hoy ikaw anong sinabi mo na magpapakasal tayo? " Sabi ko na naka glare Kay Kai kahit napaka pula na ng mata ko dahil sa mga iyak ko.
" Baby pak..... " Hindi ko siya pinatapos at sinampal ko siya ng malakas dahilan dumugo ang ilong niya good for him.
" I will never ever marry you kai, Sino kaba huh kaibigan ba Kita huh, magkakilala bah tayo huh, Kai Naman si Lim na ang lalaking perfect para sakin " Sabi ko at tumingin sa kanya.
" I court you for a year baby " Sabi niya tapos I rolled my eyes.
" I don't care did I say yes when you ask me? Diba wala wag kang pilingiro Kai never kitang ginusto at I'm going to say the fact " I said and step back because he's too close. " No offense, your not attractive to me, your not my style and I don't like your style, your not the man I look and I didn't like you too " Sabi ko at nakita ko Ang galit ng kanyang mga mata.
" Dahil Kay Lim nagkakaganyan ka " Sabi niya.
" Oo bakit Mahal ko si Lim anong pakialam mo ikaw bah ang parents ko huh ikaw bah nagpakain at nagpalaki sakin huh, wag kanang magpapakita sakin kai, winasak mo ang puso ko at Ang buhay ko, perfect na Sana ehh pero dumating ka kai, at sinabihan mo si Lim ng ganun, he is different man I ever know Kai siya Ang reason why I change and now he's gone I will change my personality to a demon " Sabi ko tapos walkout.
I'm so much in pain now,Hindi ko Alam anong gagawin ko ngayun, pumunta ako sa bahay Niya wala siya don, pumunta ako sa parents Niya wala namang tao don, I'm sobbing while driving my car going to his company. Hindi na mabubuo ang araw Kung Hindi Makita si Lim siya Ang nagpa ganda ng buhay ko tapos mawawala Lang siya I hate my self, this is all my fault.
" Ahmm Lim is here? " I ask his secretary.
" Wala po siya dito ma'am, Hindi niyo po nalaman ma'am matagal na siyang naka Alis po " Sabi niya Don na pumatak Ang luha ko again.
" He's going to Thailand right? " I ask and she look to me.
" He cancelled his business sa Thailand po ma'am " She said and now I'm done he's gone he go far away now and I can't live without him.
" So where he is? " I ask, please I hope she know.
" He didn't say ma'am, all of us don't know where he is even his parents don't know, Pero Sabi nong uncle niya umiiyak daw siya nong pumasok sa kotse si sir po " Sabi niya bakas ang pag alala.
" Okey thank you " I said and go to parking lot and enter my car.
Lim I'm so sorry I hurt you, I'm so stupid, did I hurt you so bad?, Are you doing okey?, I miss you so much please comeback, I need you so bad... My phone rang and I saw Irene's name on it so I answer it.
" hello bestie " She said with full of excited on her voice.
" H-hi " I reply while crying.
" Wait? Are you crying? " Tanong Niya.
" Yes " Sabi ko at napatakip ako ng bibig Kasi gusto Kong e sigaw Ang sakit na nararamdaman ko ngayun ang bigat bigat na ng puso ko.
" What happen? " She said with full of concern and worried. " Guyss come here our bestie is crying she need our help " She said and I think my other 4 bestie's there too.
YOU ARE READING
THE ICE QUEEN AND THE KING OF DANCE
RomanceA girl name Jennie Kim owner of KIM HOTEL'S and RESORT'S she is 25 year old and she is known as iced queen at her company because she is cold- hearted with poker face all employee's scared at her and they never saw their boss smile and laughing but...