Part 4

403 2 0
                                    


pag akyat ko  nakita ko c shaina ang himbing paden ng tulog antukin tlga tong babaeng to tsk.

pinatay ko yong ilaw at medyo balak ko den umidlip mamaya ko nalang tatapusin yong proj. cguro

hihigana sana ako sa kama kaso masikip kaya tinulak ko sya untipara umusog.

; ano bayan wag ka magulo natutulog ako.

(ayy wow ako pa tlga ah bahay ko kaya to bweset -.- kung dikalang cute e)

ayy sorry naman puu !

at nang nakahiga nako pumikit ako saglit then biglang pumasok sa isip ko yong pinanood ko kanina na video at diko maiwasan na bigla nanaman tumayong TT ko tinakpan ko ng dalawang kamay ko yong shorts ko kac umuubok na baka kac makita ni shaina at sinipat ko sya saglit naka pikit naman sya mukhang mahimbing ulit tulog kaya tinanggal ko na kamay ko kac dinaman nya cguro makikita to ?

pipikit nasa na ulit ako kaso nagulat ako ng biglang gumalaw yong kamay nya balee nakapatong yong kamay nya sa shorts ko diko mapigilang tumayo yong TT ko kinakabahan ako baka biglang magising sya tatanggalin ko nasana yong kamay nya kaso bigla syang nagising.

; hmmm ano bayan wag ka magulo natutulog ako e zzzZzzz

at pumikit ulet sya hayss kinakabahan ako buti nalang dinya naramdaman yong umbok halos nakadikit  na sa kamay nya ying TT ko at pagitan lang nun ay yong shorts ko at brief  ,

pano konga ba to tatanggalin yong pag kakapatong ng kamay nya bweset !

at naisipan kong umurong ng kunti

dahan-dahan ...

dahan-dahan...

at success nakalayo naren at natanggal na wusssh ! muntik nako don ah

sobrang tigas paden ng TT ko diko alam gagawen parang gusto ko ulit gawen yung kanina arghhhhh pano batooo diko mapigilan!!!

at nang biglang gumalaw sa pag tulog c shaina ...

(tss ang likot pala matulog nitong babaeng to)

nagulat ako ng biglang  bumaba ng unti yong katawan nya bali yong ulo nya naka harap na ngayon sa may shorts ko na umbok na umbok,

dikona alam gagawen ko sana hindi sya magising bakit kasi ang likot nito matulog e , i aangat ko sana sya kaso nag salita ulit sya.

;ano bayan natutulog ako uyy wag kang malikut z,Zzzzzzz

then go back to sleep na ulit sya ,
tinakpan ko nang aking dalawang kamay yong umbok na umbok na TT ko sa shorts ko baka kac bigla syang dumilat at makita nyato paktay ! nakatapat ba naman kac sya e nakakainis !

habang natutulog sya e pinag masdan ko sya sobrang puti tlga ni shaina as in ang kinis tapos yong  pwet nya ren bilugan tapos yong pisngi ng pwet  medyo lumalabas sa shorts kac naka maiksing short lang sya na manipis yung tela at biglang tumigas lalo yong TT ko ng makita yon naka side kasi sya matulog e naka harap sya sakin kaso sa medyo baba ko sya kac lumikot sya sa pag tulog kanina kaya naiba pwesto nya diko na tlga kayang pigilin lalo nat kahit unting galaw ko lang e tumatama sa brief yong ulo at sobrang sarap na nakakakiliti.

SPG Bestfriend SHAINAWhere stories live. Discover now