Hàn Hồng-Quản Đồng

2 0 0
                                    

Một ngày nọ đầu năm, Hàn Hồng nhận lời mời tham gia ca hát đêm giao thừa tại chương trình CCTV chúc mừng năm mới.
Các khách mời đều ngồi tại bàn VIP khu vực đầu tiên hàng khán giả.Tránh ảnh hưởng đến con cô cho bé ngồi cùng các fans vì hôm nay chị Hạ được nghỉ về với gia đình còn có cô vs con thôi đành đưa fans chông chừng bé.
Buổi biểu diễn của cô đến cuối chương trình rồi chào kết thúc luôn ở trên sân khấu.Lúc ngồi tại bàn hay lên sân khấu cô đều nhìn về phía khán giat cho bé yên tâm thấy mặt mẹ. Khi đồng hồ đếm ngược đến 0 pháo hoa và tia lửa rực rỡ trên sân khấu đồng loạt bắn ra làm cô bé giật mình sợ mà khóc lên. Dỗ cỡ nào cũng kg nín vì chào hỏi đồng nghiệp với nhau nên Hàn Hồng kg để ý phía dưới. Cô bé khóc đến khàn giọng của mình- sân khấu quá ồn nên kg kêu Hàn Hồng xuống được đành đưa bé vào trong hậu trường lúc đi xuống sẽ gặp mặt được ngay. Vào trong bé cứ khóc , đúng lúc đó một người phụ nữa liền đến :" sao bé lại khóc nhiều đến thế ".
" bé bị pháo trên sân khấu làm sợ chị ạ".
Vừa lúc đó trên tay của cô ấy có gấu bông liền dụ dỗ cô bé:" ngoan , cho con cái này chơi chịu kg". Cô bé nhìn thấy gấu bông liền dang tay đòi qua cô ấy liền. Kg chừng chừ liền bồng cô bé dụ dỗ chơi gấu bông cho quên sợ rồi lấy trong túi một chai nước nhỏ đưa né uống thấm giọng vì khóc làm khàn giọng của mình luôn rồi. Vừa ngồi xuống ghế chờ vừa dỗ dành một lúc thì Hàn Hồng xuống sân khấu. Cô bé lo chơi nên kg để ý , đến khi Hàn Hồng đến gần gọi " Bảo Bối à"
cô bé mới cười vùng vẫy mà chạy lại ôm chân của mẹ gọi một tiếng :" Mama"Bế cô lên , hỏi :" Sao con lại ở đây?". Bé chỉ tay về phía cô gái đó.Cô gái và fans cùng nhìn rồi bước lên :" Là do pháo hoa trên sân khấu làm bé sợ nên khóc dỗ mãi kg nín em đưa bé vào đây chờ chị ".
Rồi kể cô bé được chị gái bên cạnh dỗ dành còn đưa nước và tặng gấu bông cho bé nữa nên mới kg khóc.
"Không biết xưng hô với cô như thế nào?"
" Chào chị , em là Quản Đồng".
" cám ơn cô Quản Đồng giúp đỡ."
Nhìn cô bé trong vòng tay Hàn Hồng rồi cô nói:" Kg có gì ạ, cô bé rất dễ thương."
Nói qua lại vài câu khách sáo rồi chào nhau ra về:" Bảo Bối, chào tạm biệt cô đi nào" vừa nói cô bé liền vẫy tay chào Quản Đồng mà cười. Vì bé mới biết nói nên chỉ gọi được " Ma Ma " mà thôi.

Con nuôiWhere stories live. Discover now