Mỗi năm đến tết Hàn Hồng đều bận với các show diễn của mình xuyên suốt vì cô chỉ có một mình ở nhà buồn chán nên nhận diễn mà giết thời gian.
Năm nay có Bảo Bối rồi nên cô kg nhận show vào ngày tết mà ở nhà chơi với con vài ngày. Buổi sáng ngây ngốc ở nhà chơi đùa với nhau đến trưa cô dẫn con đến địa điểm lễ chùa cầu phúc.
Chở cô bé đến các địa điểm nổi tiếng để cầu phúc và tham quan đầu năm . Lúc nghỉ ngơi bên khung cảnh đẹp Hàn Hồng quay video chúc mừng năm mới dành tặng cho fans của mình. Khi clip được đăng lên thu hút rất nhiều bình luận của fans.
Fans:" wow chúc mừng năm mới Hàn Tổng."
Fans:" Nhìn con bé kìa đáng yêu quá"
Fans: " giọng nói dễ thương quá"
Fans:" Bảo Bối của tui"
Fans:" yêu bé quá".
Thì ra là lúc Hàn Hồng đang quay clip chúc mừng con bé cũng chạy vào thế là cô dạy con bé chúc mừng luôn. Vì mới tập nói nên giọng của cô bé phát âm kg chuẩn theo kiểu con nít nghe trong với khuôn mặt rặn theo tiếng nói rất mắc cười.
Về nhà ăn uống nghỉ ngơi đến tối Hàn Hồng hôm nay trổ tài làm bếp nấu món ăn cho con gái ăn. Rất lâu rồi bận việc nên đây là khoảng thời gian bù đắp cho Bảo Bối.
Dọn dẹp gọn gàng , ôm cô bé ngồi vào sofa xem phim hoạt hình đến khi cô bé ngủ gật mới bế vào phòng ngủ.
Ân cần đắp chăn tắt đèn rồi trở về phòng mình. Cả buổi nằm cô đều xem đi xem lại đoạn clip mà tự cười vì hạnh phúc được bên cạnh Bảo Bối----------------------------------------------
Mùng 1 tết bên gia đình bé nhỏ- . An Lạc