------Chap 4------

3.2K 119 11
                                    

Mi mún khóc khi thấy chiếc xe đó bị ngã nhưng mai qá, không sau cả.

tiếp theo là đánh nhóm. Nó hắn và thiên bên kia thì bang chủ và 2 tên con trai bự và cao kinh khủng lun.

" tôi sẽ thắng cô thôi, blood queen "- thằng đó nói đểu.

" hừ "- nó cười đểu 1 lại 1 phát

1,2,3 đùng
tiếng súng thứ 2 vang lên.

Lúc chuẩn bị hắn đã thấy trên chiếc nhẫn của thằng bang chủ có đính gai nhọn......lại giang lận.

nó không đánh chỉ né mà thôi vì, nó cứ để tên đó ra đòn khi nào mệt, kiệt sức thì nó sẽ tấn công.

còn thiên thì đứng ngó chăm chăm vào tên kia.

" vào trước đi "- tên đó thách thức thiên.

" tao 20 tuổi rồi không phải 2 tuổi "- thiên nói.

Tên kia nghe vậy thì nhào tới. Hắn ra đòn đá ,Thiên nhanh tay chụp dược chân hắn và đá vào bên hông và cuối cùng quật chân tên đó xuống, không ai có thể chiệu nổi cái cú đá hông cả, nó đau tận xương đấy chứ.

Còn hắn thì không thích chơi trò chần chừ, nên tấn công luôn. Hắn được cái tiếng là nhanh nhẹn, nên ra đòn rất nhanh, tên kia khó có thể mà ra đòn hoặc né.

Thiên đã hạ gục tên đó thì quay qua hắn thì thấy có chuyện gì rất lạ, là hắn nằm dưới đất và ôm cổ.

Thiên chạy lại

" Jun, mầy sau vậy "- Thiên hỏi.

" cây kim .....có chất Cilontino làm tao ...tê cứng hết người rồi "- hắn nói khó nhọc

" mẹ kiếp "- Nó từ đằng sau nghe thấy tiếng Thiên lo lắng và gọi tên hắn nên quay lại xem chuyện gì. Nó thấy vậy sùng máu lên dực đức cộng dây chuyền trên cổ và.....

" phập "- thì ra cộng dây chuyền đó nếu mở phần đuôi ra sẽ có cây dao rất nhỏ. Tên đó bị nó đâm vào vai nên cũng nằm dưới đất quần quại.

còn 1 tên nữa, nảy giờ nó để ý tên đó không hề dùng đến chân. Nó chạy lại ra đòn nhưng bị tên đó chặn lại bằng tay. Nó nhân cơ hội tên đó đang cằm chặt tay nó thì đá vào chân phải. Tên đó la lên thất thanh..... thì ra chân phải của hắn là chân giả khi đá vào nó sẽ cắt đi phần thít đùi.
nó không hề buôn xui vậy. Nó dùng cậy dao nhỏ đó rạch vào tay thằng đó chữ Died và dùng chân đạp lên. Vì cái tay bẩn đó đã dùng kim đâm vào cỗ của hắn.

Hạ xong 3 tên nó chạy lại hắn.
Hắn giờ mồ hôi nhể nhảy... môi trắng bệch.

" anh không sau chứ "- nó hỏi mắt mún rưng rưng.

" không sau rồi "- hắn nói nhỏ tí

Trong lúc nó đang hạ gục hai tên đó thì thiên đã dùng dao rạch 1 đường nhỏ nặng máu độc ra, nên giờ hắn cũng thấy đỡ rồi. Chất cilontino làm người tê cứng nếu sức khoẻ không mạnh thì có thể làm tay và chân sẽ không thể hoạt động mãi mãi.

" anh ổn thật chứ "- nó lo lắng hỏi.

" không sau đâu, cây kim chỉ bị đâm vào khoảng 1 cm thôi, nặng máu ra là đở "- thiên nói

" anh đấu tiếp được chứ "- Mi hỏi, nảy giờ, mi không được vào xem nên chỉ ngồi 1 mình ở ngoài.

" Được mà "- hắn cười

" mọi người hãy chuẩn bị cho phần đấu súng "- tên trọng tài nói.
-------------- • ---------------
" anh ổn thật không "- nó từ đằng kia đi lại và đưa cho hắn chay nước.

" anh ổn "- hắn cằm chay nước và nói.

hắn đi vào phòng súng cùng với nó và Thiên.

" cẩn thận nha "-nó nói.

"ừm"- hắn gật đầu

Khi hắn vào thì tất cả trong đó là 45-50 người.

" chúng em chào bang chủ "- từ đám đó 1 thằng bước ra nói. Chúng là đàn em của Dragon Lair cơ mà.

Nó hắn và thiên trợn mắt lên, không hiểu gì hết cả. Cuộc thánh thức chưa kết thúc mà.

" bang chủ chúng tôi đã bỏ trốn "- thằng đó nói tiếp.

" được rồi "- nó nói.

" clap clap clap "- từ đằng xa có 1 người đàn ông cỡ chừng 45-50 tuổi đi lại và vỗ tay

" ha ha ha không hổ danh là Blood queen rất có bản lỉnh, 1 mình cô có thể hạ được 2 người mạnh nhất Dragon lair "- ông ta nói. Trong giới đêm có lẻ không ai không biết ông ta. Ông ta là cha đẻ của thế giới bóng đêm, Ông Tô An Long

" Chào cha "- tất cả mọi người đồng thanh và cả nó hắn và Thiên.

" thôi, người trong giới với nhau không mà. Thách đấu với nhau làm chi "- ông long nói.

"chúng con biết rồi ạ "- hắn nó và Thiên nói

" thôi rút đi "- ông ta nói

Thế là chổ thách đấu từ từ trống rổng. Sân thách đấu Walker's là sân dành cho những người ở thế giới bóng đêm tụ tập vào những ngày quang trọng. Nhưng cái ngày 20 tháng 5 thì không ai có thể vắn mặt. Nếu vắn mặt sẽ có nghĩa là phản bội bang.

Tình Yêu Của BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ