Chap9: Chạy là thượng sách =))))
29 Tháng 7 2014 lúc 15:50
Mới hôm qua mà sao quên nhanh vậy??
Ai vậy?? - 2 đứa nó tiến lại gần..
Còn ai ngoài MA điển trai đâyy.. - Tự nhiên hôm nay nó biết ĐÙA!!??
Chậc..chậc.. thằng này nó bị ảo tưởng sức mạnh bà ạ :) - Is nói thầm :)) Gil đang nhịn cười :))
You tới đây có chuyện gì?? - MA hỏi :)))))
Hình như nó kh nói chuyện với mình thì phải :3 - 2 đứa nó mặt đần thối ra :))
Tao hỏi tụi bay gặp tao có chuyện gì?? - Nó lặp lại câu hỏi ngớ ngẩn :3
Câu đó tụi này hỏi mới đúng!! Có chuyện gì nói đạiii đi mất thời dờ quá hà.! - Gil nói :3
Trờiii.. ơi! Tụi này láo nhờ!! Rõ ràng 2 đứa nó là người quay lại trước.. - MA đang nói dở câu..
Đ...đại..ca!! D...dề...lạ..i..mì...nh...đi...!! - Thằng cà lăm kh chịu nổi liền lắp bắp nói câu mất gần 15s :))
Ờ..làm này mệt quá à..!! - Thì da nãy giờ nó ảo tưởng thật :))))
Haizz.. có chuyện gì?? Hôm qua tụi này đã bị đưa tới đồn công an rồi! Tụi bay còn muốn gây chuyện gì nữa?? - Is bước lên 1 bước :o
Thù vẫn là thù... khi nào tao chưa trả đc thù.. thì tụi bay kh yên đâu..!! Hôm nay tao sẽ giải quyết 1 lượt!! Tụi bay..!!!- Kh đợi 2 đứa kia nói gì, cả đám nhào ra quýnh :3
Chạy là thượng sách..!! Lẹ lên!!! - Gil cầm chăt tay Is rồi cùng nhau chạy trong bóng tối :)) Kiểu này có nguy cơ tông cột điện lúc nào hông biết :))) Is vẫn để Gil cầm tay mình rồi chạy.. mặt tươi róiii :))
Lẹ lên.. đuổi theo nó!!! - MA liền cùng đồng bọn đuổi theo :)))
C..Chồi ôi đ..ại..ca..ơ..i.. - Thằng cà lăm lại lên tiếng :3
Mày nói cái gì mày nói lẹ lên!!!! M coi chừng tao móc cái họng mày ra bây dờ!! - MA nổi điên..
M...mì..nh..mất..d...ấu...nó...ồ..i..!! - MA và đồng bọn vẫn chạy :)))
Nó nói cái dì m?? - MA vừa chạy vừa hỏi thằng khác :3
H..hình như nó nói là bị mất dấu ồi!! - Dậy mà vẫn chạy :))
Trời ơi sao tụi bay kh nói sớm?? - MA liền tát vào mặt mấy thằng đó mỗi đứa một cái :)))
Tại em tưởng đại ca vẫn thấy tụi nó nên chạy theoo!! - Tụi nó cãi :))
Ấyss...tụi nó đâu rồi?? - Cuối cùng cũng dừng lại :))
Th...thôi.. nghỉ xíu ih!! - Gil với Is đứng lại nhìn xung quanh thì kh có ai... Gil vẫn nắm chặt tay Is, trong khi mặt Is đã đỏ như ớt từ lúc nào :))))
Chắc tụi nó mất dấu tụi mình rồi!! - Gil nói :3
Ờ..ờ.. thôi mình đi về đi! - Is nói rồi cùng Gil đi về :3 Gil cũng tha cho cái bàn tay của Is :3 :))