Đây là những gì chúng ta được biết về tên nhẫn giả này. Hắn từng là một trong Thất Kiếm làng Sương Mù, kẻ nắm giữ thanh Samehada, đồng thời sau khi mang danh Vĩ Thú Không Đuôi. Tư tưởng của tên này khá kì lạ. Khi còn đứng dưới trướng kẻ tiền nhiệm là Fuguki Suizakan, hắn liên tục sát hại đồng đội khi cần thiết, vì lẽ đó mà đã tự sa vào vũng lầy đầy tội lỗi của xã hội. Sau khi rời bỏ làng để theo đuổi ước mơ tạo nên một thế giới trong sạch, không có sự dối trá, hắn đã tham gia Akatsuki. Trong trận tiền Đại chiến nhẫn giả lần thứ tư, hắn tự sát để bảo vệ thông tin của tổ chức. Có vẻ không phải một kẻ thú vị lắm, nhưng đằng sau vẻ ngoài nhạt nhẽo ấy, hắn ta còn có cả một câu chuyện dài khác để kể.
Ngay từ xuất thân của hắn cũng đã khó mà biết rõ rồi. Ở cái thời đại đó, ngoài Kisame ra, không một ai mang họ Hoshigaki cả. Đó vốn là một chủng tộc người sống ở dưới đại dương, thường xuất hiện ở rặng đá ngầm xung quanh Thủy Quốc. Nghe đâu, mẹ hắn đã bị Thủy Quốc hiến dâng cho dòng tộc ấy để đổi lại, họ có được những người đồng minh đáng tin cậy. Một thời gian sau khi bà buộc phải làm dâu dưới đại dương, người ta tìm thấy xác bà trôi dạt vào bờ làng Sương Mù, cùng với một đứa trẻ sơ sinh với gương mặt kì quái. Chuyện ấy tới giờ không còn được truyền tán nhiều nữa, bởi vì người làng ai cũng kinh sợ hắn, cũng không muốn hắn lại gần. Không hề biết chuyện về cha mẹ của mình, hắn chỉ đơn giản nghĩ rằng, người làng xa lánh vì hắncó gương mặt đáng sợ ấy.
Sau cuộc Đại chiến Nhẫn giả lần thứ hai, có vô số những đứa trẻ mồ côi cha mẹ, tứ cố vô thân như hắn. Ở đâu cũng vậy thôi, nhưng chỉ tiếc cho số phận của những đứa trẻ sinh sống lại làng Sương Mù là chúng lại phải nhập ngũ quá sớm. Ngay sau khi lập nên đế chế đẫm máu mang tên làng Huyết Sương của mình, đây là việc đầu tiên mà Yagura Karatachi thực hiện. Hắn ta cho rằng, thế giới rồi cũng sẽ có tranh đấu. Nền hòa bình trước mắt là vô cùng mong manh. Vì vậy, hắn phải chuẩn bị thật tốt một đội quân mạnh mẽ để có thể chiếm thế chủ động trong cuộc chiến tiếp theo.
Hắn ban lệnh đem tất cả lũ trẻ xấu số kia vào học viện, trong đó có cả Kisame, đồng thời sáng tạo ra bài thi tốt nghiệp làng Huyết Sương – bài thi yêu cầu bọn trẻ phải giếtchết hết tất cả những vật cản trước mắt để đứng trên vinh quanh với danh hiệu Genin. Ngay từ nhỏ, chúng đã được huấn luyện trở thành những con rối ngoan ngoãn, sẵn sàng hi sinh cho làng. Đối với một số người thì xem ra, điều đó có hơi quá sức với bọn trẻ, nhưng Kisame thì không thấy như vậy. Hắn nghĩ, đây là điều tất yếu để chuẩn bị cho một cuộc chiến. Hắn tưởng, Mizukage – kẻ mang chung suy nghĩ đó với hắn, cũng đồng thời có ước mơ giống với hắn. Thế nhưng, hắn đã vỡ mộng khi biết, Yagura chính là kẻ khơi dậy cuộc Đại chiến Nhẫn giả lần thứ ba.
Lão ta chưa bao giờ cần một thế giới trong sạch.
Suốt cả thời thơ ấu, Kisame không hề có một người bạn nào. Hắn luôn cảm thấy như cả thế giới quay lưng với hắn. Nhưng không như Naruto, hắn không hề khó chịu với ánh mắt khinh thường, ghê tởm của họ. Thay vì chạy trốn, hắn học cách chấp nhận chúng, học cách cho rằng, mình thật sự là một con quái vật. Có khi như thế cũng ngầu ra phết đấy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction - Naruto] Hoshigaki Kisame - Shinden
FanfictionMột chuỗi dài những sự phản bội của người nhẫn giả chân chính. (Bookcover by Design SQUAD - REquest Picture Team, etruyen.net.)