Kể từ khi anh chia tay cô ta,công việc của anh rất thuận lợi.Ba mẹ anh vì muốn dành không gian riêng tư cho anh và cậu nên đã mua một căn biệt thự mới để tiện sinh hoạt.Một ngày,anh đi làm về thấy cậu đang chật vật ấn liên tục vào chiếc bàn phím của cái điện thoại nokia đời xưa với màn hình trắng đen.Anh thấy cậu vậy liền cười mỉm, sau đó chạy ra xe rồi lái xe ik đau đó(mn nghĩ là ik đâu nà).Khi anh về thì thấy cậu đang dọn cơm,cậu thấy anh về nên chạy lại xách cặp giúp anh....
-Cậu chủ đi tắm rồi xuống ăn cơm ạ,hôm nay có rất nhiều món ngon đó.
-Tôi biết rồi...tôi xuống liền.Anh nhanh chóng đi lên lầu tắm
Khi xuống anh ngồi vào bàn ăn cơm thì thấy cậu cứ loay hoay trong bếp,anh gọi cậu ra hỏi:
-Này làm gì mà mà cứ ở trong đó vậy hả,cậu không ra đây ăn cơm à.
-Hả,ăn cơm ư.Tôi ăn để cho cậu chủ đánh tôi à.Cậu chủ đừng thấy tôi hiền mà lừa tôi nha....Anh hơi bất ngờ với câu trả lời của cậu.
-Tôi có đánh cậu đâu,cậu nhớ lầm rồi đấy.Anh cố tình chối bỏ hành động của mình.
-Cậu chủ nhớ lầm thì có đó,đây này vẫn còn bằng chứng nha.Cậu giơ tay có vết bầm do anh ra để làm bằng chứng.
-Vậy chắc tôi nhớ lầm,oh mà xin lỗi cậu nha.Mà cậu ăn cơm đi chút nữa sẽ có quà cho cậu.
-Quà ư,cậu chủ hôm nay có bị sốt không vậy ạ.Hay để tôi đưa cậu đi bệnh viện nha.
-Này tôi bảo có là có.Sao cậu cứ hỏi vớ vẩn vậy hả,hay là muốn ăn đòn nữa đây.
-Cậu chủ dễ nổi cáu thật sự....Cậu cuối gằm mặt xuống ăn cơm kiểu như giận dỗi.
-Cậu vậy bảo sao tôi không nổi cáu hả....này dỗi tôi à,hôm nay học ở đâu cái trò giận dỗi này thế hả.
-Tôi làm gì dám dỗi cậu chủ chứ....thôi tôi no rồi cậu chủ ăn tiếp đi.Cậu đứng dậy khỏi ghế và vào phòng của mình mang theo đó là một vẻ mặt thoáng buồn.
Sau khi ăn xong thì cậu đứng ở trong bếp rửa chén.Anh vào bếp và bảo cậu:
-Xong rồi thì ra tôi bảo nhé.
-Vâng ạ,tôi sẽ ra liền.Cậu rửa chén xong thì chạy ra ở chỗ anh đang ngồi.
-Đây là quà tôi tặng cậu.Mở ra đi chắc chắn cậu sẽ thích.Cậu cầm món quà trên tay tò mò mở từng lớp giấy ra.Khi mở xong lớp giấy cuối cùng,hiện ra trước mắt cậu là một chiếc điện thoại cảm ứng đời mới,cậu hơi bất ngờ,vui đến mức nhảy bắn lên.Anh thấy cậu vui anh cx rất vui.
Sáng hôm sau,anh đi làm từ rất sớm cũng không kịp ăn bữa sáng của cậu nấu.Đến chiều anh về,thấy cậu đang cầm máy đt làm gì đó cười rất vui vẻ.Anh tò mò nên đã mở camera ở nhà lên xem và thấy rằng cậu là đang nhắn tin với Liam mà còn cười rất vv chứ làm anh bực tức kinh khủng.Anh về nhà cũng không thấy cậu chào hỏi hay xách cặp mà cả ngày cứ ôm chiếc điện thoại trong người.Anh đi xuống la vào mặt cậu:
YOU ARE READING
(drop)[JackKhánh] Cậu mãi mãi là của tôi
FantasyKhánh-Tuấn forever prosperous.... Hai anh mãi mãi thuộc về nhau....Bảo Khánh&Phương Tuấn Truyện viết về 2 anh mong mọi người ủng hộ....còn ai không thích thì đừng vào truyện cmt nói không hay.... Và mình rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình....