Phần 6

126 13 10
                                    

Sáng hôm sau,anh dậy trước thấy cậu đang ôm anh. Anh cười xoa đầu cậu,chợt tin nhắn từ máy cậu reo lên anh thấy tò mò nên xem thử thấy tên Liam đó lại nhắn tin với cậu làm anh điên máu lên.Đọc tin nhắn anh càng tức muốn kêu cậu dậy để chửi một trận mà nhưng thấy cậu ngủ ngon quá nên thôi:(đây là nội dung tin nhắn nha)....
Liam
Dậy chưa tiểu Tuấn,tui qua chở đi chơi nha....
Bảo Khánh lại lên cơn ghen nhưng vẫn nằm xuống ngủ tiếp.Nhưng trong đầu anh vẫn nghĩ ra một kế hoạch là sẽ lạnh lùng với cậu và dỗi cậu....Khoảng 30ph sau cậu dậy và kêu anh dậy ăn sáng....
-Cậu chủ dậy đi ạh.
Anh dần dần mở mắt,thấy cậu anh lại nhớ ra chuyện khi nãy....
-Cậu chủ vscn rồi xuống ăn sáng ạh.
-Tôi dậy hay không là quyền của tôi,liên quan gì đến cậu.Mới sáng nhìn cái mặt mà thấy ghét..
-Có chuyện gì vậy ạ..tôi mới ngủ dậy mà cậu chủ đã la tôi rồi.Chuyện hồi tối cậu chủ đã hòa rồi mà....mắt cậu rưng rưng..
-Chuyện gì thì tự biết cần thiết tôi phải nói nữa à...tự xem điện thoại của mình đi..
Cậu cầm điện thoại lên và thấy Liam nhắn tin cho mình nhưng anh đã xem cậu vừa tức vì anh lại tự tiện xem tin nhắn của mình vừa không biết làm sao để anh hết giận.... Nhưng cậu vẫn cố năn nỉ anh để anh không giận còn chuyện kia cậu không nghĩ đến cho lắm vì cậu rất sợ anh giận..
-Cậu chủ tôi không biết gì hết là Liam nhắn cho tôi chứ đâu phải tôi nhắn...cậu chủ đừng giận tôi mà..huhu
Cậu khóc òa lên như đứa trẻ tưởng đâu anh sẽ dỗ ai ngờ còn bỏ đi không nhìn lấy cậu một cái.Thấy vậy cậu cũng vscn rồi xuống nhà ăn sáng...
-Hai đứa dậy rồi à lại đây ăn sáng nè..mẹ anh nói
-Tối nay gia đình chúng ta đi chơi mà đúng ko mẹ..
-Ukm đúng rồi...mà Tuấn chiều nay Cô dẫn con đi mua đồ nha cả Khánh nữa đi với mẹ luôn nha..
-Mẹ cần gì phải mua đồ cho cậu ấy chứ... Cậu ấy có người lo rồi hôm nay còn rủ đi chơi nữa mà không có thời gian đi với chúng ta đâu...
-Thật hả Tuấn..mà bạn con hả hay người yêu của con..
-Dạ là bạn thân thôi ạh..mà con hủy rồi
-Ukm vậy chiều nay đi với cô nha..
-Vâng ạh...
Đến trưa,anh lên ngủ cậu thấy vậy cũng đi theo.Đến lúc anh lên giường thì cậu cũng leo lên và ôm anh từ sau và hôn vào má anh nói:
-Cậu chủ đừng giận tui đc ko,tui buồn lắm đó...mặt nũng nịu.
-Ai mà dám giận cậu chứ..
-Cậu chủ đang giận đó còn gì...mà sao cậu chủ hứa là ko đọc tin nhắn của tui rồi mà sao cậu chủ vẫn đọc vậy...tui ko thích vậy đâu.
-Không thích thì thôi..nhắn tin tiếp đi tui đi ngủ..
-Cậu...cậu chủ quá đáng....Cậu chạy một mạch vào nhà tắm khóc nức nở...Chiều đến mẹ anh lên kêu đi mua đồ thì anh và cậu mới ra và chạm mặt nhau..mà cũng ko thèm nhìn mặt nhau hay nói với nhau câu gì..Ra đến cửa hàng mẹ anh mới để ý là 2 đứa có vấn đề,mắt Tuấn thì lại sưng híp lên...mẹ anh hỏi cậu:
-Tuấn bộ hai đứa có chuyện gì hả...con khóc đúng hk..
-Dạ đâu có chuyện gì đâu ạh...
-Con chửi cậu ấy đó có chuyện gì hk mẹ...Mẹ anh đánh vào vai anh nói:
-Con mà ăn hiếp Tuấn nữa là mẹ đánh con đó nha... Oh mà tối nay ba con bận nên là chúng ta không đi được thôi thì ngày mai đi nha.... Tuấn con đồng ý không..
-Sao cx đc ạh...
-Vậy thì giờ chúng ta về nhà thôi con...
Vừa về đến nhà thì cơm đã dọn sẵn nên anh,mẹ anh và cậu đi tắm rồi xuống ăn cơm liền...Lúc lên ngủ cậu không phải giống như hồi sáng nữa mà cậu xuống đất ngủ luôn..lấy con gấu làm gối lấy áo khoác làm mền nhìn mà thấy thương..(thương Meo của tui quá àh).Khánh thấy vậy nên hỏi:
-Làm gì vậy lên giường ngủ xem không lạnh hả..cứ cái trò này chơi hoài..Cậu không thèm nhìn anh dù một lần mà cứ thế chìm vào giấc ngủ..chợt mẹ anh gõ cửa:
-Mẹ vào đc ko Khánh ơi...Sao ko trả lời mẹ vào đó nha.. Anh ở trong này ko biết làm sao mẹ anh mà thấy cậu nằm dưới đất là chết anh mất...Anh nhảy xuống giường bế cậu thật nhanh và áp môi mình vào môi cậu..vì nhanh quá nên môi cậu đập vào răng anh khiến nó sưng lên vừa lúc đó mẹ anh mở cửa vào thì thấy anh và cậu đang hôn nhau nên mẹ anh mở cửa rồi lại khép lại ngay và bước xuống dưới lầu kể cho ba anh nghe.... Khi mẹ anh đi rồi thì anh mới thấy môi cậu bị sưng vì cú va chạm mạnh lúc nãy và hình như cậu đang mếu thấy rất thương, cậu muốn khóc rồi...nhưng vẫn lẳng lặng bước xuống đất ngủ anh thấy vậy bế cậu lên giường và nói cậu biết anh giận cậu chỉ là kế hoạch của anh thôi..
Cậu khóc nức nở và ôm anh thật chặt..Anh cx tắt đèn mà đi ngủ.Lúc ngủ anh còn thò tay vào áo cậu xoa hai đầu vú cậu và cúi người xuống nút nữa chứ..Cậu không dám phản kháng vì sợ anh giận.Một hồi anh không chịu nổi nữa anh ngồi dậy và cởi áo cậu ra hôn khắp người cậu làm cậu nhột cười to ơi là to.Sau đó anh dần di chuyển xuống quần cậu định cởi thì cậu không cho anh bực tức la nhẹ cậu:
-Có cho hay không đây.
-Về nhà đi ạh..đây là nhà mẹ cậu chủ mà mẹ cậu chủ nghe thấy đó..
-Thì kệ mẹ tác hợp mà..
-Nhưng....bữa khác đi nha
-Thôi đc rồi nhưng phải gọi anh yêu và hôn anh đến sáng đó nha..
-Hả....dạ vâng ah.. Cậu hơi khó xử mà thôi kệ. Cả buổi tối cậu phải hôn anh đến gần sáng và cả hai đều mệt mỏi ôm nhau lăn ra ngủ và đặc biệt là không ai mặc đồ cả...(sáng mẹ anh vào thì sao nhở..thú vị lắm đây)
************************************
Lâu rồi mới gặp lại há còn ai nhớ tui hôn ta....Tui thông báo là nay tui đang xuống thuyền nha chắc xong bộ này là xuống thuyền luôn ak...Nay tui only Jack nha...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(drop)[JackKhánh] Cậu mãi mãi là của tôiWhere stories live. Discover now