Ngôi sao nhỏ bốn tuổi liền phải thế phụ hoàng thượng triều, tọa trấn long ỷ. ()
Sở Chiêu Du từ Nhiếp Chính Vương nơi đó đã biết, ngôi sao nhỏ ở trên triều đình cấp các đại thần nhắc nhở Nhiếp Chính Vương tâm tình. Vì tránh cho người nào đó lại hành động lớn văn chương, Sở Chiêu Du kế tiếp ngủ nướng liền ôm con của hắn cùng nhau ngủ.
"Nhiếp Chính Vương một người thượng triều đi."
Ngôi sao nhỏ sau khi sinh, Nhiếp Chính Vương liền thật lâu chưa từng một người thượng triều, Sở Chiêu Du ngẫu nhiên cáo ốm không tảo triều, ngôi sao nhỏ lại từ nhỏ chăm chỉ, chỉ cần cúi đầu ở bên tai hắn nói một tiếng "Bồi phụ vương thượng triều", hắn lập tức một lăn long lóc bò dậy, nãi thanh nãi khí nói: "Hảo."
Hắn phụ hoàng lại "Sinh bệnh", hắn đến giúp giúp hắn.
Nhiếp Chính Vương tối hôm qua tìm lấy cớ trừng phạt Sở Chiêu Du, hôm nay biến thành người cô đơn, đặc biệt xứng đáng.
Tiêu Hành buồn mặt bước vào Tuyên Chính Điện, các đại thần ngẩng đầu chờ đợi, mong tới mong đi, Nhiếp Chính Vương phía sau đều không có đi theo một cái cái đuôi nhỏ.
Thái Tử hôm nay như thế nào không có thượng triều?
Gan lớn đại thần ở trong tay áo tắc đầu gỗ tiểu món đồ chơi, thập phần tưởng đưa cho Thái Tử.
Lâm triều trở nên có chút khô cằn, Tiêu Hành sấm rền gió cuốn xử lí xong chính sự, "Các vị còn có việc sao? Không có việc gì bãi triều."
Hộ Bộ Thượng Thư tiến lên một bước: "Thái Tử đã bốn tuổi, thông minh nhanh nhẹn, là thời điểm làm hắn thượng triều bàng thính, học hỏi kinh nghiệm."
Nhiếp Chính Vương cười lạnh nói: "Lưu đại nhân cũng biết, Thái Tử mới bốn tuổi."
Ngự sử nói: "Thần tán thành. Thái Tử điện hạ đã vỡ lòng, mưa dầm thấm đất, rất có ích lợi."
Nhấm nháp đã có ngôi sao nhỏ thượng triều ngon ngọt, một đám cũng không chịu thả.
Mọi người đều biết, Nhiếp Chính Vương ở Thái Tử trước mặt sẽ khắc chế lửa giận, liền tính đối mặt bọn họ như lôi đình tức giận, dư quang xác nhận Thái Tử còn ngoan ngoãn ngồi ở trên long ỷ khi, từ ái mà làm cho bọn họ không thể tin được đây là cùng cá nhân.
Các đại thần bàn tính nhất định phải thất bại, thượng không thượng triều chuyện này, Nhiếp Chính Vương một người quyết định không được.
Tiêu Hành lạnh lùng nói: "Có rảnh cùng bổn vương vô nghĩa, như thế nào không đi hỏi bệ hạ." Hắn đang lo chọc Sở Chiêu Du, chỉ có thể một người thượng triều.
Các đại thần chấn động, ăn cả kinh trường một trí, bọn họ hiện giờ có chút kinh nghiệm, sẽ không lại mù quáng cho rằng Nhiếp Chính Vương âm dương quái khí ánh xạ cái gì, mà là mặt ngoài ý tứ —— cùng Nhiếp Chính Vương đề, không bằng đi cầu bệ hạ.
Tấm tắc, Nhiếp Chính Vương càng hỗn càng thảm.
......
Ngôi sao nhỏ kiến thức quá Nhiếp Chính Vương tuyệt đỉnh khinh công sau, liền thích làm Nhiếp Chính Vương ôm hắn phi, yêu thích cùng Sở Chiêu Du nhất trí.
Ngôi sao nhỏ học văn học y học võ, chỉ cần trong đó một loại học giỏi, đều có thể an cư lạc nghiệp, bởi vậy Sở Chiêu Du đảo cũng không nóng nảy làm hắn đi theo thượng triều, toàn bằng ngôi sao nhỏ chính mình phân chia thời gian.
Nghỉ tắm gội đại sáng sớm, Tiêu Hành mang theo ngôi sao nhỏ ở tân sáng lập luyện võ trường luyện võ.
Luyện võ trường phía bên phải có một mảnh cọc gỗ, Nhiếp Chính Vương biểu thị như thế nào sử dụng cọc gỗ.
Chỉ thấy hắn thân ảnh vừa động, dẫm lên trên cọc gỗ nhô lên, nhảy lên giữa không trung, quỷ mị ở cao cao thấp thấp khoảng thời gian không đồng nhất trên cọc gỗ thuấn di.
Ngôi sao nhỏ xem đến nhìn không chớp mắt, thấy Nhiếp Chính Vương ở cọc gỗ mặt sau, một lần nữa bay qua tới khi, cong cong đôi mắt, hưng phấn mà triều đệ nhất căn thô tráng cọc gỗ chạy tới, không học chạy liền muốn học phi.
Hắn muốn học Nhiếp Chính Vương dẫm lên nhô lên cất cánh, tới gần cọc gỗ mới phát hiện, cái thứ nhất nhô lên so với hắn người còn cao.
Vì thế một cái không sát trụ xe, thẳng tắp đụng phải cọc gỗ, bắn ngược ngồi ở trên mặt đất, vuốt cái trán vẻ mặt mê mang.
Tiêu Hành sợ tới mức chết khiếp, nháy mắt trở lại ngôi sao nhỏ trước mặt, "Có hay không đụng vào nơi nào?"
Hắn bế lên ngôi sao nhỏ kiểm tra, lúc này quần áo tương đối hậu, không gặp cái gì ngoại thương.
Ngôi sao nhỏ sửng sốt nửa ngày, hốc mắt chậm rãi đỏ, lòe ra nước mắt, đem đầu để đến Nhiếp Chính Vương lòng bàn tay, "Phụ vương, đau."
Tiêu Hành nhẹ nhàng sờ sờ, ở ngôi sao nhỏ cái trán sờ đến một cái sưng khởi bọc nhỏ, không nghiêm trọng, nhưng đến có một thời gian đụng tới liền đau.
"Là phụ vương sai, ta cho ngươi sờ sờ." Nhiếp Chính Vương đau lòng đến muốn mệnh, tiểu hài tử va va đập đập bình thường, nhưng là bọn họ phụ tử hai như thế nào đều cùng cây cột không qua được.
"Còn đau sao? Chúng ta đi tìm thần y gia gia nhìn xem."
Ngôi sao nhỏ lắc đầu, nức nở nói: "Ngôi sao nhỏ không đau."
Tiêu Hành ôm hắn, vòng quanh luyện võ trường xoay quanh, nhẹ nhàng vỗ hắn phía sau lưng hống hắn, "Phụ vương trước kia cũng bị cây cột tạp quá đầu."
Ngôi sao nhỏ trợn tròn đôi mắt, sờ sờ Nhiếp Chính Vương cái trán: "Đau không đau?"
Tiêu Hành: "Không đau." Nhưng là quên mất ngươi phụ hoàng.
Ngôi sao nhỏ nắm nắm tay nói: "Ta đây cũng không đau."
Tiêu Hành nói: "Đúng vậy, ngôi sao tương lai hội trưởng đến so cây cột còn cao, chống Đại Sở thiên địa."
Ngôi sao nhỏ: "Thiên có thể hay không thực trọng?"
"Không nặng, phụ vương sẽ giúp ngươi. Chẳng sợ Tuyên Chính Điện cây cột sụp, ta còn thế ngôi sao cùng sáng tỏ chống."
Ngôi sao nhỏ nghĩ nghĩ Tuyên Chính Điện màu son đại cây cột, so đo Nhiếp Chính Vương bả vai độ rộng, có chút lo lắng mà ôm chặt hắn cha cổ.
"Phụ vương lợi hại, vẫn là cây cột lợi hại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trẫm hoài Nhiếp Chính Vương nhãi con-PN
RomanceChỉ đăng phiên ngoại! Nguồn: Wikidich https://wikidich.com/truyen/tram-hoai-nhiep-chinh-vuong-nhai-con-XbzseVS4CA2sMJT5 Hán Việt: Trẫm hoài liễu nhiếp chính vương đích tể Tác giả: Tiểu Văn Đán Tình trạng: Chưa xác minh Mới nhất: 84, đệ 84 chương Thờ...