Chapter 02

43 5 3
                                    

Chapter 02

Winter's POV

NAKAKAINIS!!!! Nasa TV nanaman yung video namin ng ugok na yun! Ughh!

*1 week ago*

WHAT. THE. HELL. AM. I. SEEING. RIGHT. NOW?

Shitshitshitshitshitshitshitshit!!!!!!!

TV. Me with that asshole. Kissing. Shit. No way. No way in f*cking hell. Noooo. Shiiiiiit.

"What... the hell... Lacie?" Tanong ni kuya Tyrone habang tumatawa ng malakas.

"Its not funny! It isn't!" Sigaw ko

"Hahahahaha! Hahahahahahahahaha! I never knew you like him Lacie!" Sabi ni kuya at tumawa pa ng malakas.

"I hate him kuya! Fuck! Kuya, you're part of the showbiz right? Can you please ask them to remove that f*cking thing off of the news?!" Tanong ko

"Sorry Lacie, but I can't do a thing about it a'ight?" Sabi ni kuya

"Walanghiya ka kuya! Aghhhh I hate all of you!" Sigaw ko

Ano nangyayare? Well let's just say that... THAT ASSHOLE AND ME WERE IN THE TV, KISSING, IN THE MALL. Remember that asshole I fought earlier? Well oo siya nga! Ugh. Ang daming nagtatanong kung sino daw ba yung kahalikan niya o kung celebrity din ba siya o kung ano ano pa! Aghh! Kabwiset talagang lalake yun!

I'm imprisoned, I'm living a lie Another night of putting on a disguise. I wanna tear it off and step in the light-

"WHAT?! (High blood?! Tsaka bat ba ang tagal mo sumagot?!) HOY! Pasalamat ka sinagot ko pa! Oh, bakit ba? (So... you already have a boyfriend?! How come you didn't tell us?!) Fuck you Summer Lisa Kearney! He is not my boyfriend! (Na-fuck you pa ako. Tss. Oo alam namin! Di kami tanga okay? Haha! I was just messin' up!) Ugh. Nakakainis, alam mo ba?!- (Of course di pa, naging tanga dahil sa kiss?!) Ikaw, tumahimik ka ah. Baka gusto mo ipa-assassinate kita ngayon din (yeah sure, if you can) whatever Sum, no time to argue with idiots. As I was saying, sinabi nung- (Ahm Wint, I really have to go. My mom's calling me downstairs eh...)" then she turned off the phone.

Geez problema ng babaeng yun? -.- hay.

By the way, napaaga flight nina mama kaya pagkadating na pagkadating ko which is like 1 hour ago, dumiretsyo kaagad sila sa airport.

*BACK TO PRESENT*

At yon ang nangyare one week ago. Sa buong linggong iyon, puro blah-blahs narinig ko, interviews with that damn bastard at kung sino daw ba ako o kung san ako nakatira, especially sa mga intregerang kaibigan ko! Ugh, luckily, di halata na ako yun, or else my reputation in my school will definitely fall apart. Aghhh! By the way, tapos na ang Sembreak kaya ngayong Monday, pasok nanaman haixt.

"Good morning Princess." Bati ng mga maids at butlers sakin while ako dirediretsyo man lang. Tss pake ko sa kanila?

"Hoy Lacie, wala ka ring galang no?" Tanong ni kuya pagkapasok na pagkapasok ko sa dining room.

As usual, madaming maids na naghahanda ng breakfast sa long table at may mga waiters din.

"Alarm clock ka ba kuya?." Tanong ko sabay upo sa tabi niya.

"Oh? bakit?" Tanong ni kuya

"Umagang umaga pa lang kase, gusto na kita patayin." Sabi ko

"Tss. Pano na lang kapag namatay ako? Edi wala ng gwapo sa mundong to?" Tanong ni kuya

"Ang kayabangan kuya, I-off muna. Nilalamig na ako sa sobrang kahanginan mo eh." Sabi ko at sure ako na naasar na siya with the look on his face right now.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Contract GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon