tại một trạm xe bus ở trung tâm thành phố seoul.
dami mở điện thoại lên, đã 22:00 rồi mà vẫn chưa có chuyến xe bus nào đi qua đây, hôm nay tất cả các chuyến đều đông nghịt, họ chen chúc nhau leo lên xe, có những người không bắt được xe đành phải đi bộ hoặc ngồi đợi, trong đó có cô.
"đúng là ngày xui xẻo, tự đi về vậy."
dami vừa định đứng lên thì bỗng có một chiếc xe bmw của ai đó dừng ngay dưới trạm. cô nheo mắt để nhìn rõ hơn thì kính xe hạ xuống.
"lên xe đi. tôi đưa cô về."
dami giả bộ nhìn ngó xung quanh, làm ngơ với người đang ngồi trong xe.
"tôi bảo cô đấy, mau lên đi"
"tôi đâu có quen anh ?"
không muốn vòng vo nhiều, hắn đột nhiên nói to hơn, vẻ phóng khoáng, một tay nắm lấy vô lăng, tay còn lại bỏ vào túi quần.
"không phải hôm đó chúng ta gặp nhau ở khách sạn sao ? em .. rất tuyệt đấy"
mọi ánh mắt ở trạm xe đều dồn về phía dami, ánh mắt viên đạn, họ đang nghĩ cô là loại con gái lăng loàn, nay làm với người này, mai ngủ với người khác kia mà, có người còn bắt đầu né tránh cô nữa chứ. thâm tâm cô như muốn hét lên để lấy lại sự trong sạch cho chính mình.
dami quay sang lườm anh, đôi mắt như muốn nói : "đồ dối trá, đi chết đi". không còn cách nào khác, cô mở cửa xe, ngồi vào rồi đóng mạnh một cái, anh tất nhiên là để ý đến hành động đó của cô nhưng không nói gì. vẫn ung dung cầm lái
"sao anh lại đưa tôi về?". dami bắt chuyện trước.
"vì cô là vợ tương lai của tôi". hắn thong thả nói một cách thản nhiên. không để ý là mặt cô đã xanh lét từ khi nào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
taehyung - i'm good boy
FanfictionI'M GOOD BOY Tác giả: Nguyệt Hạ An. Thể loại: tình yêu đôi lứa, cưới trước yêu sau, có H. Bìa: edit bởi Nguyệt Hạ An. Ảnh gốc: RedMarlboro. Tiến trình: đã hoàn thành.