"taehyung ah, chiều .. chúng ta phải a .. gặp ba mẹ đó". dami rên rỉ
"thì sao ?" anh vẫn tiếp tục với cơ thể cô.
"gặp ba mẹ là việc chiều nay, còn bây giờ thì tôi phải "bàn công chuyện" với em đã" nói rồi taehyung bế dami lên giường.
...
***
2h chiều
dami bất chợt tỉnh dậy.
"chết rồi, ba mẹ tới chưa nhỉ?" cô liền chạy ra ngoài mở cửa.
ngoài phòng khách vẫn như bình thường, dami nhìn lên đồng hồ.
"à bây giờ mới có 2h thôi mà, mình phải đi mua sắm chút"
dami quay lại phòng khách cùng lúc taehyung bước từ nhà tắm ra. hai người mặt đối mặt.
cô khi thấy anh thì quay mặt đi chỗ khác rất nhanh.
"anh .. làm gì thế hả?" dami nhắm chặt mắt nói.
"tôi đâu có nude mà em phải ngại ngùng vậy hả? có khăn tắm đàng hoàng mà" taehyung lấy khăn lau đi mái tóc đang ướt sũng của mình rồi tiến lại gần phía cô.
anh từ đằng sau áp sát vào người cô, một tay ôm lấy eo dami, tay còn lại thì lui xuống bờ mông to tròn của cô mà bóp vài cái.
"hay là em lại đang tưởng tượng đến mấy thứ như này rồi hả ?" taehyung thì thầm vào tai cô.
bây giờ cô mới để ý, giọng anh ấm quá, có thể đủ làm cho người ta say mê ngay từ phút giây đầu tiên ấy chứ.
"tôi .. không có tưởng tượng gì hết"
anh nghe thấy thì cười rồi lùi lại, buông cô ra.
"nếu mà em có nghĩ gì thì tối nay ta sẽ thực hành sau nhé ! tôi luôn rất sẵn sàng"
dami mặc kệ anh đang đứng đó nói mà nhanh chóng đi lấy quần áo.
"bây giờ tôi phải đi mua sắm chút, anh trông nhà hộ tôi được không ?" cô vừa tìm quần áo vừa hỏi anh.
"mua đồ sao ? để tôi đưa em đi, em một thân một mình thế này tôi không yên tâm"
"anh không bận lịch trình gì sao? anh là ca sĩ nổi tiếng mà"
"tôi đang trong đợt nghỉ, nên rất rảnh, em cứ chuẩn bị đi, tôi sẽ đợi" taehyung đứng trước gương khò tóc.
"được thôi, dù sao đi một mình cũng hơi chán" dami nhìn anh, cười nói.
***
cô đã xong xuôi hết rồi, may mà trong thẻ còn tiền, cô đã từ chối nhận tiền của ba mẹ gửi lên mấy tháng nay, hè này cô quyết sẽ đi làm thêm, kiếm xu để đu goods trai nhà nữa chứ.
dami ra ngoài, khóa cửa lại. còn taehyung đã ở trong xe đợi cô trước rồi.
cô mở cửa ghế sau ra, định ngồi lên thì taehyung nhanh miệng ngăn lại.
"đằng trước"
"sao lại là ngồi đó?"
"cạnh tôi"
không còn cách nào đối phó với tên này, cô đành phải miễn cưỡng ngồi lên ghế trên, nếu không nghe lời thì tối nay có thể sẽ bị anh ta hành chết.
"em muốn đến siêu thị nào ?" taehyung chăm chú lái xe.
" hmm, seoul mall. Ở đó có rất nhiều thứ, có thể thoải mái lựa chọn"
"được" anh xoay vô lăng, đi thẳng về phía đường dẫn đến nơi mà cô đã chỉ.
***
cô đi đến chỗ xe đẩy, lấy ra một cái để đựng đồ thì taehyung cũng đã ở đó, anh tranh cầm nó với cô.
"để tôi đẩy giúp em, em chỉ cần lựa đồ thôi" taehyung đeo khẩu trang, chỉ để hở ra đôi mắt, cô cũng hiểu lí do vì sao nên không nói gì nữa mà chỉ gật đầu.
anh và cô đi qua hết khu này đến quầy khác, cũng tìm mua được một số thứ rồi.
"tối nay dami bé con định nấu món gì đó?" taehyung ở bên cạnh hỏi cô.
"canh kim chi, salad gà, gimbap chiên, hải sản om cay, em đã search trên google rồi, làm cũng khá dễ" dami liệt kê hết tất cả những món sẽ có mặt trên bàn ăn hôm nay, đồng thời thay đổi luôn cả cách xưng hô khiến taehyung bất ngờ. anh không rõ là vì cô thuận miệng hay là cố tình vậy nữa.
"ya, vợ ai mà đảm đang quá đi thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
taehyung - i'm good boy
FanficI'M GOOD BOY Tác giả: Nguyệt Hạ An. Thể loại: tình yêu đôi lứa, cưới trước yêu sau, có H. Bìa: edit bởi Nguyệt Hạ An. Ảnh gốc: RedMarlboro. Tiến trình: đã hoàn thành.