"mẹ. mẹ nói lại đi ạ." dami đơ người
"haiz, dami à, vài tháng nữa con sẽ được gả sang nhà họ kim, người sẽ kết hôn với con cũng chính là ca sĩ nổi tiếng kim taehyung đó." mẹ cô từ tốn nhắc lại.
"vậy .. vậy những gì anh ấy nói là thật sao?" dami lẩm bẩm
"con nói gì thế?"
bụp. cô tắt máy, dami cố gượng dậy, đeo dép rồi đi ra khỏi phòng, nhưng tay phải bám vào tường mới đi được.
"taehyung"
"sao em không ở trong đó nằm nghỉ đi, khi nào xong bữa sáng anh sẽ bưng vào" anh thấy cô gọi thì liền quay ra.
"anh ngồi xuống đây đi". nói rồi cô chỉ vào chiếc bàn ăn.
taehyung tháo tạp dề ra, đi đến bên cạnh đỡ cô ngồi xuống ghế, xong xuôi, anh cũng liền đi sang ghế đối diện.
"em có chuyện gì sao?" taehyung gặng hỏi.
"việc .. tôi sẽ kết hôn với anh là thật đúng không?"
dami nhìn thẳng vào mắt anh, từ lúc taehyung gặp cô, chưa bao giờ cô có ánh mắt kiên định như thế này."đương nhiên là thật rồi, không phải hôm đó tôi đã nói với em rồi sao"
"..." dami mặt tối sầm, không nói thêm gì.
"nếu em không muốn kết hôn cũng được, tôi sẽ báo lại với ba mẹ hai bên" taehyung định đứng lên thì bị cô ngăn lại.
"tôi sẽ làm đám cưới" dami ngước mắt lên.
taehyung cũng không tỏ vẻ bất ngờ lắm, gật đầu vài cái rồi đi vào bếp tiếp tục làm bữa sáng.
***
"bà nhất định phải như thế sao?" ông jeon nhấp một ngụm cà phê, đặt cốc xuống bàn rồi nói với bà jeon.
"tôi cũng rất thương dami, nhưng công ty nhà ta đang gặp khó khăn, không thể để nó sụp đổ như thế được, nếu vậy bao nhiêu năm xây dựng của chúng ta sẽ đổ sông đổ biển" bà jeon mặt buồn rầu, hướng mắt về phía cửa.
ông jeon lại quay sang jungkook, cậu con trai cả, anh đang ngồi trên ghế bấm điện thoại.
"jungkook à, con thấy ba mẹ quyết định để dami lấy chồng từ bây giờ có ổn không?"
jungkook ngừng tay lại, để điện thoại xuống ghế, vẻ mặt bình thản nhìn ông.
"được ạ" nói xong anh tiếp tục cầm điện thoại lên.
ông jeon lại hỏi tiếp.
"vậy con thì sao ? lúc nào con định lấy vợ ? con đã 26 tuổi rồi"
jungkook đứng hình, mắt cũng không chớp, lấy vợ ư ? không bao giờ. đàn bà đối với anh đúng là phù du mà ...
BẠN ĐANG ĐỌC
taehyung - i'm good boy
FanfictionI'M GOOD BOY Tác giả: Nguyệt Hạ An. Thể loại: tình yêu đôi lứa, cưới trước yêu sau, có H. Bìa: edit bởi Nguyệt Hạ An. Ảnh gốc: RedMarlboro. Tiến trình: đã hoàn thành.