Part 3: Bonding time

2 0 0
                                    

Bgc here we come!!! Nandito na kami sa bgc gumagala lang maya maya pa kami kasi kakain e. Ang dami kong nakikitang skate pogi tulad na lang ni John Louis Serna. Btw, si John louis Serna ay ang dati kong crush.

>>>>>ThrowBack

Si john louis dati ko syang crush.

First day of school kasi super bait,tahimik,mapagbigay,matalino,medyo moody,masungit unti,magagalitin,POGI

Malapit lang kasi yung upuan namin sa isa't isa dalawang upuan lang yung pagitan namin sa isa't isa. Tsaka tuwing tumitingin ako sa kanya napapangiti na lang ako bigla.

Pero nung naging close kami nagiba ang lahat. Lumabas na kasi yung tunay na siya. Malibog,makulit,mapangasar,mainisin,magagalitin,moody,sobrang ingay. Hayst -.- yung mga taong balat sibuyas akala mo mabait pero pag tumatagal  labas ang tunay na kulay nila.

End of throwback.

Nakilala niyo na si Serna (johnlouisserna)

Nasanay na ko na yun ung tawag ko sa kanya.

Btw, ayun nga nakita ko si serna akala mo naman sobrang galing magskate.

Eto nagugutom na yung alaga ko kumukulo na siya gusto na daw niyang kumain. Sakto nasa tapat kami ng starbucks ahahaha pero eto na naman kami mag babato bato pick kami. Kung sino talo siya manlilibre ahahaha.

Batobatopick:

Me:Papel

Bestie:Bato

1-0 upto 5 kasi lagi.

Me:Gunting

Bestie:Bato

1-1 na nakakainis

Me:Bato

Bestie:Bato

Same score

Me:Gunting

Bestie:Papel

2-1 na yes....

Me:Bato

Bestie:Gunting

3-1 whoooo!!!

Me:Papel

Bestie:Bato

4-1 sure ball na to

Me:Bato

Bestie:Gunting

5-1 whoooo as usual ako lagi nananalo ahahahaha lilibre na naman ako ni Bestie ahahaha. Kawawa na naman siya sakin.

Okay andito na kami sa counter umorder kami ng dalawang cappucino and bread. Libre naman niya yun e.

Habang nakaupo kami nakita ko nanaman si Serna kasama niya yung girlfriend niya si Angelika Remacha my old friend.

Si Angelika Remacha ay ang old friend ko na sobrang bait,sabog,maganda,kulit at mapagmahal. Kaya lang parang nagbabago na siya kaya dumistansya na ko sa kanya kasi ayokong mahawa e. Basta siya yung old friend ko.

Habang nakaupo ako nilapitan nila ako.

"Hey tol" pagbati ni remacha. Infairness nakilala pa niya ko.

"Yeah what's up" pagbati ko sa kanya. Kaya lang medyo awkward e.

"Kamusta na lovelife mo? Sya ba baby mo ngayon? Pogi ahhh." pagtatanong niya. Pero bakit napagkamalan na boyfried ko yung bestfriend ko.

"Huh? Lovelife? Baby ko? Wala ako nun e. Bestfriend ko lang yan. Btw siya si menardie." Sagot ko sa tanong niya. At pagpapakilala ko sa bestfriend ko.

"Asus kala ko bf mo e ahahaha sorry na." tawa pa sya ng tawa e noh.

"Menardie meet Angelika my old friend" they talk to each other.

"Hi" they say to each other.

"Bye aalis pa kami ni serna e. Next time na lang" sabi ni remacha agang umalis noh. May lovelife na kasi e.

Ganun na ba talaga pag may lovelife. Nangiiwan na lang bigla? Hayst. Ang lovelife ang daming ginagawa sa buhay ng isang tao. Kakaiba ka LOVE ang dami mong epekto sa mga tao.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 11, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

your lover is my bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon