kang sung gi chính là con điếm y/n ghét nhất từ những năm còn là học sinh cấp 3.
vì ả không những cướp bồ của cô mà còn cùng cái hội 'những con điếm thối' bắt nạt cô ở trường.
khiến y/n phải sống chung với cặp sừng và sự cười nhạo từ lũ học sinh lắm mồm.
'nợ máu phải trả bằng máu', đơn giản dễ hiểu.
*****
y/n đang chăm chỉ pha chế những ly cocktail cho khách. hôm nay là ngày đặc biệt.
sau khi check instagram story của hội 'những con điếm thối' thì cô biết rằng lũ đó chuẩn bị kéo nhau đến quán bar này.
và đương nhiên có cả ghệ của lũ đó nữa.
trò vui sắp bắt đầu rồi.
vì y/n vừa mới đá tên jack, ghệ cũ của con nhỏ jisang vào ngày hôm qua.
linh thật ! vừa nhắc đã thấy.
"xin chào ! mọi người muốn uống gì ?" y/n mỉm cười giả tạo.
"á à con chó tuesday này !" jisang tiến đến như muốn cào mặt cô.
"bình tĩnh !" sung gi can ngăn.
"muốn uống gì ?" y/n vẫn giữ nguyên nụ cười.
"đồ điếm trơ trẽn !"
jisang điên tiết trước thái độ của y/n. ả xông đến, vung tay tát cô một phát đau điếng.
y/n cười khẩy, khẽ liếm môi.
vừa hay lúc đó thì jack từ đâu ra đứng chắn trước mặt y/n. hắn nhăn mặt nhìn jisang.
"em làm cái gì vậy hả ?!"
"hay lắm ! giờ hai người còn bảo vệ nhau trước mặt tôi." ả điên lên.
"tránh ra !"
y/n đẩy jack qua một bên. vung tay tát lại jisang, in cả năm dấu tay lên mặt. hắn cùng ả và mọi người có mặt ở đấy đều ngỡ ngàng.
"cái tát thứ nhất là để trả lại cho cái tát lúc nãy. còn cái này cộng với thằng bồ của mày là để trả lại cho những gì mày làm 4 năm trước."
buổi party tưởng như vui vẻ của hội 'những con điếm thối' kết thúc tại đây. chẳng ai còn hứng uống rượu nhảy nhót nữa.
y/n từ đầu đến cuối vẫn không quên để ý đến con mồi mới của mình.
park jimin đẹp trai, sáu múi, bên ngoài lạnh lùng bên trong nhiều tiền.
ít nhất đó là những thông tin y/n có lúc này.
đúng là anh có chút lạnh lùng thật hoặc chỉ đơn giản là không hứng thú với những chuyện không liên quan đến mình.
jimin chỉ ngồi đó uống rượu và ôm hôn sung gi. có vẻ là mê ả ta lắm đây !
"này y/n ! quay lại với anh đi."
"biến đi jack !" cô chẳng mảy may quan tâm.
"đừng mà.. anh rất yêu em." hắn nắm tay y/n.
"muốn uống rượu thì ở lại, không thì biến."
y/n lạnh lùng nhấc tay jack ra.
*****
chap sau main mứi chính thức xuất hiện nha. giờ làm quen vứi y/n trước đã ><
vì mọi ngừi vote nên tui mới up đọ vì lỡ đào nhìu hố quá gòi 😰👉🏻👈🏻
• enjoy nó nha ! ^^ đừng suy nghĩ quá nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
stealer |pjm|
Dragostesummary: "sở thích đặc biệt của tôi là cướp bồ những đứa tôi ghét." • fanfic thì chỉ là fanfic, đừng suy nghĩ nhiều. tôi không cổ xuý 'tuesday' hay những-thứ-tương-tự dưới mọi hình thức. làm ơn ! • warning ooc.